Gói ưu đãi “Suite Dreams” tại The Reverie Saigon Residential Suites

P.V| 26/09/2018 06:22

Khách sạn The Reverie Saigon giới thiệu gói nghỉ dưỡng “Suite Dreams” dành du khách muốn trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng theo phong cách resort ngay tại TP.HCM.

Gói ưu đãi “Suite Dreams” tại The Reverie Saigon Residential Suites

Gói “Suite Dreams” còn tặng giá trị tiền mặt 5.750.000 đồng/đêm để khách có thể chi tiêu cho những dịch vụ chất lượng của khách sạn. Theo đó, khách có thể chi trả cho những bữa ăn tại các nhà hàng của khách sạn, thư giãn và làm đẹp tại The Spa, sử dụng The Reverie, dịch vụ đưa đón sân bay, người phục vụ...

Tất cả các căn hộ dịch vụ tại đây đều được trang bị sản phẩm nội thất Ý, giường ngủ chất lượng và phòng tắm lát đá cẩm thạch với bồn ngâm sâu, TV màn hình plasma, không gian bếp hiện đại, Wi-Fi và minibar miễn phí. Bên cạnh đó, khách còn được sử dụng các tiện nghi khác của khách sạn như hồ bơi ngoài trời, phòng xông hơi khô và xông hơi ướt.

Gói “Suite Dreams” có giá 12.650.000 đồng++/đêm dành cho căn hộ 1 phòng đơn hay đôi, áp dụng cho kỳ nghỉ từ nay đến hết ngày 28/2/2019. Giá trị tiền mặt 5.750.000 đồng được tặng hằng ngày có thể được tích lũy trong những đêm nghỉ liên tiếp. Tuy nhiên, giá trị tiền mặt này không thể chuyển nhượng, không thể chia sẻ giữa các phòng và cũng không thể quy đổi thành tiền mặt. Mọi số dư chưa sử dụng sẽ hết hạn khi khách trả phòng. Để đặt phòng, vui lòng liên hệ số (028) 3823 6688 hoặc gửi email đến reservations@thereverieresidence.com, và báo mã khuyến mãi “PROS3CR”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gói ưu đãi “Suite Dreams” tại The Reverie Saigon Residential Suites
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO