Gợi cảm hơn với áo hở vai

26/11/2014 00:35

Ngoài áo ống, áo hai dây, các bạn nữ còn có thể chọn các kiểu áo khác để lộ ra phần gợi cảm của mình một cách nhẹ nhàng nhất.

Gợi cảm hơn với áo hở vai

Đôi vai thon nếu được để lộ ra một cách tinh tế sẽ là một trong những nét quyến rũ của phụ nữ. Ngoài áo ống, áo hai dây, các bạn nữ còn có thể chọn các kiểu áo khác để lộ ra phần gợi cảm của mình một cách nhẹ nhàng nhất.

Dưới đây là những mẫu áo kiểu đẹp sẽ giúp bạn làm nổi bật hơn bờ vai nhỏ nhắn của mình.

Áo dây rớt vai

Với thiết kế áo dây cùng phần vai trễ xuống một cách nhẹ nhàng, đây sẽ là chiếc áo kiểu không chỉ giúp bạn khoe được bờ vai thon mà còn khéo léo để lộ vùng cổ và gáy.

Vì là áo kiểu nên bạn hãy chọn những chiếc có màu sắc ngọt ngào như màu sữa, màu pastel dịu nhẹ hoặc chất liệu vải thô đục lỗ trắng. Chúng sẽ khiến chiếc áo của bạn trở nên cá tính và bắt mắt hơn.

Để mặc đẹp kiểu áo này, bạn hãy mix chúng với quần shorts jeans màu sáng hoặc chân váy cũng có cùng các tông màu ngọt ngào, nữ tính.

Áo yếm

Áo dạng yếm hoặc croptop kết hợp dạng yếm cũng được xếp vào danh sách hot trend của năm nay, đặc biệt với những tông màu nhiệt đới nổi bật.

Đây là thiết kế vừa hiện đại, trẻ trung vừa mang một chút táo bạo. Bạn có thể chọn một chiếc áo kiểu đẹp gợi cảm với thiết kế yếm truyền thống hở lưng cùng bờ vai, hoặc thiết kế áo yếm trước - sau giống nhau, tuy phần lưng không hở nhưng đôi vai sẽ được nổi bật.

Đa số kiểu áo này thường có thiết kế khá ôm, vì thế bạn hãy kết hợp chúng với chân váy xòe hoặc quần ống suông. Hãy chọn những tông màu cơ bản cho bottom nếu chiếc áo ở trên của bạn đã quá rực rỡ, và ngược lại.

Áo xệ vai

Tương tự kiểu áo dây xệ vai được đề cập bên trên, thiết kế xệ vai này sẽ giúp cho phần vai của bạn được nổi bật. Điểm khác biệt chính là phần dây ở đây đã được giản lược, thay vào đó là thiết kế dáng áo ôm, tôn lên những đường cong cơ thể.

Đây là mẫu áo kiểu khá tôn dáng dành cho những bạn nữ tự tin vào vóc dáng của mình và yêu thích sự gợi cảm.

Để mặc đẹp hơn kiểu áo này, bạn hãy mặc chúng cùng skinny denim hoặc những chiếc chân váy ôm tôn lên đôi chân dài của mình. Đi với áo này, bạn nên làm kiểu tóc được búi cột gọn gàng, để phần vai và cổ được “khoe” nhất có thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gợi cảm hơn với áo hở vai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO