Giới thiệu dự án Căn hộ cao cấp Park Vista

YN| 17/12/2015 08:45

Tập đoàn phát triển Bất động sản hàng đầu MIK và AnphaCorp vừa giới thiệu dự án “Căn hộ cao cấp Park Vista” tại Nam Sài Gòn.

Giới thiệu dự án Căn hộ cao cấp Park Vista

Tập đoàn phát triển Bất động sản hàng đầu MIK và AnphaCorp vừa giới thiệu dự án Căn hộ cao cấp Park Vista tại Nam Sài Gòn, với vị trí đắc địa và tiện ích dịch vụ nhiều gấp 3 lần các căn hộ khác trong khu vực.

Tại Park Vista, các căn hộ được thiết kế đa dạng từ 1 - 3 phòng ngủ, diện tích từ 53 - 92m2. 100% căn hộ đều sở hữu ban công riêng; hai tầm nhìn hướng về Trung tâm thành phố và Phú Mỹ Hưng. Giá dự kiến từ 890 triệu/căn hộ. Công viên và hồ bơi trên không với tổng diện tích đến hơn 0,4 hecta, hệ thống nhà hàng, café, bar…

Park Vista cách trung tâm quận 1, quận 3, quận 5 chỉ 15 phút di chuyển.

Trong năm 2015, AnphaCorp và MIK đã và đang phát triển hơn 2.500 sản phẩm tại nhiều vị trí chiến lược trên cả nước. Việc giới thiệu và mở bán chính thức dự án Park Vista tiếp tục đánh dấu những bước tiến mới của AnphaCorp và MIK, xứng đáng là một trong bốn tập đoàn phát triển Bất động sản hàng đầu tại Vietnam Property Awards 2015 (Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2015 – nằm trong hệ thống Asia Property Awards - Giải thưởng Bất động sản châu Á).

>Khai trương nhà mẫu dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star

>Ra mắt dự án căn hộ Depot Metro Tower - Tham Lương

>Vingroup “trình làng” hệ thống căn hộ và biệt thự 5 sao

>Thị trường căn hộ: So kè từng centimet

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giới thiệu dự án Căn hộ cao cấp Park Vista
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO