Giải thưởng Wechoice Awards 2018 trở lại với chủ đề Mặt trời ẩn trong tim

THỦY HN| 25/12/2018 07:56

Giải thưởng Wechoice Awards mùa 5 chính thức trở lại với chủ đề “Mặt trời ẩn trong tim” nhằm mang đến những câu chuyện tích cực của những con người tích cực.

Giải thưởng Wechoice Awards 2018 trở lại với chủ đề Mặt trời ẩn trong tim

Bạn đọc có thể truy cập trang web của WeChoice Awards để theo dõi những thông tin mới nhất, và tiếp tục ủng hộ bằng cách bình chọn qua các hạng mục chính thức: Ở hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng, từ 21 đề cử nhân vật, câu chuyện truyền cảm hứng từ chính độc giả, có 2 giải thưởng: Top 10 Nhân vật truyền cảm hứng và 5 Đại sứ truyền cảm hứng.

WeChoice Awards 2018 còn mang tới một hệ thống giải thưởng đặc biệt cho làng giải trí Việt Nam và đời sống giới trẻ trong suốt năm 2018 với những hạng mục mới như: Web Drama được yêu thích, Hot influencer được yêu thích, Điểm chụp ảnh check-in được yêu thích, Cụm từ, tiếng lóng được giới trẻ yêu thích và Dự án CSR truyền cảm hứng, gồm các chủ đề: Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật, Ca sĩ có hoạt động đột phá, Music video được yêu thích, Sản phẩm âm nhạc Underground được yêu thích, Phim điện ảnh, truyền hình được yêu thích, Web Drama được yêu thích, Hot influencer được yêu thích, Nhóm có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

Ngoài ra, trong khuôn khổ Wechoice Awards, WeDo là một hoạt động được tiếp nối và đồng hành với mục đích kêu gọi, khởi xướng cộng đồng cùng tham gia hỗ trợ các hoạt động truyền cảm hứng mang tinh thần WeChoice, cũng như lan toả niềm cảm hứng đó tới toàn xã hội.

Đêm Gala vinh danh trao giải WeChoice Awards 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 – Đài truyền hình Việt Nam từ 20h10 ngày 5/1/2019.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải thưởng Wechoice Awards 2018 trở lại với chủ đề Mặt trời ẩn trong tim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO