Giải golf Vietnam Star Mercedes Qualifier 2017

P.V| 10/05/2017 03:29

Giải golf Vietnam Star Mercedes Qualifier dành cho gần 100 khách hàng sở hữu xe Mercedes hoặc đang đặt mua xe của Vietnam Star Automobile.

Giải golf Vietnam Star Mercedes Qualifier 2017

Sáng 12/5/2017, tại Vietnam Golf & Country Club (sân Golf Thủ Đức), lần thứ 4 liên tiếp Vietnam Star Automobile – Nhà phân phối Mercedes-Benz lớn nhất Việt Nam đồng hành cùng Mercedes-Benz Vietnam tổ chức giải golf Vietnam Star Mercedes Qualifier dành cho gần 100 khách hàng sở hữu xe Mercedes hoặc đang đặt mua xe của Vietnam Star Automobile.

Những hãng xe nổi tiếng như Mercedes-Benz luôn tài trợ cho các giải đấu golf trên toàn thế giới cho khách hàng của mình. Cụ thể, chỉ riêng về hạng mục giải không chuyên, hàng năm Mercedes thu hút hơn 60.000 golf thủ nghiệp dư đến từ hơn 60 quốc gia tham gia vào giải đấu Mercedes Trophy.

Ông Eugene Losew – Tổng Giám Đốc Vietnam Star Automobile chia sẻ: “Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi còn tạo ra sân chơi thể thao, nơi gặp gỡ và quy tụ cho những người có cùng đam mê về xe và golf thông qua giải Vietnam Star Mercedes Qualifier thường niên. Đây là năm thứ tư liên tiếp chúng tôi tổ chức giải đấu này”.

Vietnam Star Mercedes Qualifier là giải đấu vòng loại của giải chung kết Mercedes Trophy Việt Nam được tổ chức hằng năm. Với giải đấu này, Vietnam Star đã dành sẵn 10 tấm vé vào vòng chung kết Mercedes-Benz Trophy Việt Nam 2017 và 7 cơ hội tham gia vòng chung kết Mercedes-Benz Trophy Asia tổ chức tại Úc. Đặc biệt, khách hàng xuất sắc nhất trong giải đấu sẽ được tham gia giải British Open tại Scotland và giải chung kết Mercedes-Benz Trophy World Final tổ chức tại Đức.

Năm 2017, Vietnam Star Mercedes Qualifier mang đến 3 giải Hole-in-one, dành cho những cú đánh thần kì, với giải thưởng là 3 chiếc xe Mercedes: GLA 200, C250 và E200.

Ngoài ra, Giải còn dành tặng những giải thưởng giá trị cho 11 golf thủ có điểm thi đấu tốt, cùng với rất nhiều phần thưởng hấp dẫn khác trong chương trình bốc thăm may mắn.

Để biết thêm thông tin về giải Golf Vietnam Star Mercedes Qualifier 2017, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0933 800 100 để được tư vấn thêm.

>Chơi golf giúp tăng tuổi thọ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải golf Vietnam Star Mercedes Qualifier 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO