Gia tăng doanh số bán hàng với giải pháp N.O.II

Y.N| 18/10/2017 08:41

N.O.II là đối tác toàn diện của DiCentral (một đơn vị cung cấp dịch vụ, giải pháp EDI hàng đầu của Mỹ và trên thế giới) triển khai công nghệ EDI cho Big C và các đối tác.

Gia tăng doanh số bán hàng với giải pháp N.O.II

Ngành bán lẻ tại Việt Nam đã có rất nhiều thay đổi nhưng vẫn còn thực hiện theo cách thủ công như sử dụng fax, email, hóa đơn để mua, bán hàng khiến cho cả bên bán lẫn bên mua gặp nhiều khó khăn, dẫn đến lợi nhuận bị cắt giảm và mất nhiều thời gian.

Nhiều doanh nghiệp sử dụng công nghệ trao đổi dữ liệu điện tử (EDI) cho rằng, mọi thứ sẽ được đơn giản hóa, việc chuyển và nhận dữ liệu sẽ được đảm bảo chính xác, giảm chi phí nhân sự, thông tin sẽ được chuyển đến ngay lập tức (tăng 61%), điều này giúp giảm thiểu lỗi nhập liệu (30-40%), gia tăng lợi nhuận và mở rộng cơ hội hợp tác với các đối tác nước ngoài.

Ngoài ra, khi áp dụng công nghệ EDI, doanh nghiệp có thể kết nối và trao đổi trực tiếp với các công ty nước ngoài có sử dụng EDI dễ dàng hơn rất nhiều. Không giống như các công nghệ khác, người dùng EDI không cần phải đầu tư phần mềm, giao diện thân thiện, dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều truy cập cùng lúc, tự động thông báo khi có đơn hàng mới hoặc thay đổi trên hệ thống… thông qua máy tính hoặc smartphone.

Không nằm ngoài vòng xoáy thay đổi, N.O.II (www.noii.vn) là đối tác toàn diện của DiCentral (một đơn vị cung cấp dịch vụ, giải pháp EDI hàng đầu của Mỹ và trên thế giới) triển khai công nghệ EDI cho Big C và các đối tác. Dự kiến, trong thời gian tới sẽ có 4 buổi hội thảo để giới thiệu EDI tại Hà Nội, Đà Nẵng và tại TP.HCM se diễn ra vào ngày 17, 18, 19/10. 

>>Ứng dụng công nghệ - xu thế cạnh tranh của ngành bán lẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gia tăng doanh số bán hàng với giải pháp N.O.II
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO