Ghiền Mì Gõ lập kỷ lục trên YouTube

P.Q| 22/09/2015 08:57

Ghiền Mì Gõ là kênh YouTube có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam trong năm 2015

Ghiền Mì Gõ lập kỷ lục trên YouTube

Chỉ trong vòng 2 tháng ra mắt, kênh Ghiền Mì Gõ đã bùng nổ trên cộng đồng mạng YouTube với hơn 100.000 lượt theo dõi kênh và con số này vẫn tiếp tục tăng.

Với tốc độ này, Ghiền Mì Gõ là kênh YouTube có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam trong năm 2015, với những con số đầy ấn tượng. Tính đến hết tháng 8/2015, chỉ sau hai tháng ra mắt, Ghiền Mì Gõ đã đạt được hơn 26 triệu (26.921.364) lượt views và vượt mốc 100.000 lượt người theo dõi trên YouTube. Đây là một con số đáng mơ ước của rất nhiều kênh trực tuyến khác trong vài năm trở lại đây. Nội dung của Ghiền Mì Gõ là những tiểu phẩm hài hước, thú vị dành cho cộng đồng giới trẻ. Đồng hành với thành công của Ghiền Mì Gõ là những khách mời tên tuổi như: Khởi My, Tim, Ngô Kiến Huy…

Với tập đầu tiên được ra mắt vào ngày 1/7, chỉ 3 ngày sau đó, clip đã có hơn 200.000 lượt xem. Tính đến nay con số này đã hơn 1,4 triệu lượt xem và vẫn tiếp tục nhận được sự yêu mến của khán giả. Với sự hỗ trợ của đối tác POPS Worldwide, Ghiền Mì Gõ đã sản xuất được 5 clip, bao gồm Cô giáo dạy bơi, Khám sức khỏe, Bụi đời Chợ Lớn, Gì cũng được, Cô dâu 8 tuổi đều vượt mốc 1,5 triệu lượt xem. Trưởng nhóm của kênh Ghiền Mì Gõ cho biết, ekip làm nội dung thật sự bất ngờ khi nhận được sự yêu mến của khán giả nên đang ráo riết triển khai nhiều clip hơn nữa trong thời gian sắp tới. 

>Lượt xem video trên Facebook bắt kịp YouTube

>10 quảng cáo "hot" nhất tháng 5 trên YouTube

>Gangnam Style là MV "hot" nhất trong lịch sử 10 năm của Youtube

>6 chiến thuật tiếp thị bằng video trên Youtube

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ghiền Mì Gõ lập kỷ lục trên YouTube
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO