FPT Shop hợp tác với Vietnamobile trợ giá điện thoại kèm gói cước siêu hấp dẫn

Y.N| 13/12/2017 00:12

FPT Shop phối hợp cùng Vietnamobile giới thiệu chương trình “VNM 102 “Có 1 không 2, Mua cực dễ - Giá cực rẻ”.

FPT Shop hợp tác với Vietnamobile trợ giá điện thoại kèm gói cước siêu hấp dẫn

Đây là chương trình trợ giá mua điện thoại chính hãng mới 100% với giá thấp hơn đến 8 triệu đồng, độc quyền tại FPT Shop. Theo đó, khách hàng sẽ được mua điện thoại với giá ưu đãi thấp hơn đến 8.000.000 đồng, dành cho hầu hết các dòng điện thoại, kể cả sản phẩm mới ra mắt hay đang được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Ngoài ra, mỗi tháng, bạn chỉ cần trả đúng số tiền cho gói cước đã đăng ký để được thoải mái nghe gọi, sử dụng data tốc độ cao và truy cập mạng xã hội. Cụ thể, bạn được sử dụng data 3G siêu khủng lên đến 60GB/tháng, gấp 3 lần so với mức thông thường với cùng giá tiền và tiết kiệm được số tiền từ 81-87% so với đơn giá chuẩn, có đến 400 phút gọi ngoại mạng, tương đương 6,6 giờ/tháng miễn phí, có đến 6000 phút gọi nội mạng, tương đương 3,3 giờ gọi miễn phí mỗi ngày.

Như vậy, có thể thoả thích trò chuyện với bạn bè cùng sử dụng mạng VNM đến 3,3 giờ miễn phí mỗi ngày, được lướt Facebook miễn phí, VNM 102 là gói thuê bao trả trước, nên tham gia cực kỳ đơn giản và nhanh gọn hơn rất nhiều so với các gói thuê bao trả sau. Thêm nữa, Vietnamobile đã phủ sóng 3G rộng khắp trên 63 tỉnh thành nên bạn có thể sử dụng tại bất kỳ đâu vào bất kỳ lúc nào.

Được biết, chương trình trợ giá mua điện thoại kèm gói cước đã được áp dụng rộng rãi từ lâu tại các nước phát triển trên thế giới như Anh, Mỹ, Singapore…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT Shop hợp tác với Vietnamobile trợ giá điện thoại kèm gói cước siêu hấp dẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO