FPT là “Sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng” năm 2015

P.Q| 29/01/2016 07:07

Công ty Dịch vụ tin học FPT (FPT Services) vừa được nhận giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng” năm 2015

FPT là “Sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng” năm 2015

Công ty Dịch vụ tin học FPT (FPT Services) vừa được nhận giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng” năm 2015.

Giải thưởng do Báo Người tiêu dùng phối hợp với Công ty Tư vấn Chất lượng Thương hiệu và Truyền thông Việt Nam (VNPACO Media) tổ chức. Ở hạng mục dịch vụ tin học, FPT Services là thương hiệu Việt duy nhất nhận được giải thưởng này.

Theo kết quả khảo sát, khách hàng trên toàn quốc đã lựa chọn FPT Services vì đây là DN có chất lượng dịch vụ tin học tốt nhất. Nhiều tên tuổi lớn ở cũng đã dành đuợc giải thưởng ở các hạng mục khác nhau như Yamaha (sản xuất moto, phụ tùng linh kiện), Jolliebee (thức ăn nhanh), Nuticare (sản phẩm dinh dưỡng)…

Hiện FPT Services đang là đối tác chính thức của hơn 20 hãng công nghệ lớn, hệ thống trung tâm dịch vụ có mặt tại 8 tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước, phục vụ mọi đối tượng khách hàng.

Chính sách bảo hành của FPT Services theo tiêu chuẩn của các hãng công nghệ, có các dịch vụ tiện ích dành cho khách hàng như bảo hành tận nơi 24/7.

Các bước bảo hành của FPT Services được tiến hành theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. FPT Services hiện là đơn vị duy nhất ở Việt Nam đáp ứng được quy trình và các tiêu chuẩn sửa chữa công nghiệp của hãng công nghệ nổi tiếng Dell.

>Doanh thu hợp nhất FPT tăng 19% sau 10 tháng

>SCIC chưa quyết định thời điểm thoái vốn tại Vinamilk, FPT

>FPT vượt mức doanh thu 22 ngàn tỷ 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT là “Sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng” năm 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO