Fim+ ra mắt dịch vụ xem phim theo nhu cầu

Y.N| 20/01/2016 07:00

Công ty Cổ phần Fim Plus - thành viên của Galaxy Media & Entertainment (Galaxy ME) vừa ra mắt Fim+ với chủ đề “Hollywood của bạn”.

Fim+ ra mắt dịch vụ xem phim theo nhu cầu

Công ty CP Fim Plus - thành viên của Galaxy Media & Entertainment (Galaxy ME) vừa ra mắt Fim+ với chủ đề “Hollywood của bạn”.

Sự kiện này không chỉ chính thức công bố sự ra mắt của Fim+ mà còn giới thiệu dự án đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ xem phim theo nhu cầu cá nhân với chất lượng HD, có bản quyền, phụ đề tiếng Việt và tiếng Anh chuẩn.

Cam kết là một “Hollywood của bạn” với thể loại đa dạng và sự cập nhật liên tục các phim mới, Fim+ sở hữu thư viện lên tới 1.000 phim chọn lọc (phim Hollywood bom tấn, kinh điển, phim Việt Nam mới chiếu rạp, phim Châu Á đặc sắc).

Với mức giá thuê bao là 50.000 đồng/tháng và từ 20.000 - 50.000/phim cho các phim mới, người dùng Fim+ đã có thể xem phim thỏa thích bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu với chất lượng ổn định, hình thức văn minh.

Hiện, phim theo nhu cầu cá nhân, chất lượng cao, có bản quyền đang thiếu. Bên cạnh đó, kho phim trực tuyến lại rất ít phim Việt và các bộ phim Việt kinh điển. Đặc biệt, thị trường đang thiếu dịch vụ thỏa mãn được nhu cầu 3 trong 1.

Trên thực tế, dịch vụ xem phim theo nhu cầu VOD lớn nhất của Mỹ là Netflix trong năm 2014 đã đạt doanh thu tới 225 tỷ đô, gần như chiếm lĩnh hoàn toàn đời sống phim ảnh tại các gia đình Mỹ và một số nước trên thế giới. Điều đó cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của loại hình dịch vụ này trên thế giới.

>Liên hoan phim Khoa học đến Việt Nam và Campuchia

>Làm phim cấp tốc

>Đường dài cho phim ngắn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Fim+ ra mắt dịch vụ xem phim theo nhu cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO