FedEx: "Công ty chuyển phát nhanh quốc tế của năm"

03/08/2010 05:53

Vừa qua, Công ty chuyển phát nhanh FedEx tiếp tục nhận được danh hiệu "Công ty chuyển phát nhanh quốc tế của năm" trong hai năm liền tại buổi lễ trao giải thưởng Nhà Vận chuyển Hàng không Quốc tế 2010.

FedEx:

Vừa qua, Công ty chuyển phát nhanh FedEx ( FedEx Express), thuộc tập đoàn FedEx tiếp tục nhận được danh hiệu "Công ty chuyển phát nhanh quốc tế của năm" (International Express Operator of the Year) trong hai năm liền tại buổi lễ trao giải thưởng Nhà Vận chuyển Hàng không Quốc tế 2010.

FedEx đã nhận được số phiếu bầu cao nhất qua hệ thống bình chọn trực tuyến mở rộng trên ba tiêu chí: cải tiến sản phẩm, độ phủ thị trường và các tiêu chuẩn dịch vụ. Buổi lễ trao giải đã được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc vào ngày 9 tháng 6 năm 2010 vừa qua.

Giải thưởng Nhà Vận chuyển Hàng không Quốc tế là một sự kiện hàng năm do tạp chí danh tiếng về vận chuyển hàng không quốc tế Air Cargo Week tổ chức nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc trong ngành vận chuyển hàng không toàn cầu.

“Giải thưởng lần này cho thấy những nỗ lực không ngừng của FedEx trong việc cải tiến và cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt hơn. Quan trọng hơn hết, giải thưởng là một ghi nhận cho những nỗ lực đóng góp của từng nhân viên, những người luôn cam kết nhằm bảo đảm FedEx luôn đem lại cho khách hàng những dịch vụ xuất sắc nhất,” ông David Cunningham Jr., chủ tịch Công ty Chuyển Phát Nhanh FedEx, khu vực Châu Á Thái Bình Dương nói.

Tập đoàn FedEx cung cấp cho khách hàng và các doanh nghiệp trên toàn thế giới một danh mục đa dạng các dịch vụ vận chuyển, thương mại điện tử và kinh doanh. Với doanh thu hàng năm 35 tỉ đô la Mỹ, công ty đưa ra các ứng dụng kinh doanh tích hợp thông qua các công ty kinh doanh theo chiến lược cạnh tranh chung và được quản lý trên tinh thần cộng tác dưới một thương hiệu FedEx.

FedEx Express là công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh chóng và tin cậy trên toàn nước Mỹ và trên 220 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FedEx: "Công ty chuyển phát nhanh quốc tế của năm"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO