FAHASA khai trương nhà sách thứ 49

DNSG| 27/04/2010 05:06

FAHASA khai trương nhà sách thứ 49; Tôn Hoa Sen “Tri ân khách hàng”; Dịch vụ tổ chức sinh nhật; DHL-VNPT mở Trung tâm khai thác tại Tân Sơn Nhất...

FAHASA khai trương nhà sách thứ 49

FAHASA khai trương nhà sách thứ 49

Công ty FAHASA vừa khai trương Nhà sách FAHASA Phú Thọ (nhà sách thứ 49 của hệ thống FAHASA) tại lầu 2, siêu thị Co.op Mart Phú Thọ, Đường Lữ Gia, Q.11, TP HCM. Với diện tích 400 m2, nhà sách FAHASA Phú Thọ có trên 20.000 tên sách quốc văn với nhiều thể loại đa dạng như sách giáo khoa, giáo trình, sách học ngữ, từ điển, sách tham khảo thuộc nhiều chuyên ngành. Trên 10.000 tên sách ngoại văn của nhiều Nhà xuất bản nước ngoài có uy tín như: McGraw – Hill, Pearson, Oxford, Macmillan, Elsevier …Nguồn văn hoá phẩm, văn phòng phẩm, phong phú luôn được cập nhật thường xuyên. Tổng giá trị hàng hoá của nhà sách FAHASA Phú Thọ hơn 10 tỷ đồng. Nhân dịp khai trương, từ ngày 22/4 đến ngày 12/6, với mỗi hóa đơn giá trị 100.000đ, khách hàng sẽ nhận được 01 phiếu dự thưởng chương trình khuyến mãi đặc biệt. Tổng trị giá giải thưởng là 27.500.000 đồng. Đặc biệt, Công ty FAHASA trao tặng 100 phần quà cho các em vượt khó học giỏi của địa phương với tổng trị giá hơn 10.000.000 đồng.

YN


Tôn Hoa Sen “Tri ân khách hàng”

Tập đoàn Tôn Hoa Sen vừa tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng” tại Vũng Tàu nhằm giao lưu, gặp gỡ và tri ân đối tác, khách hàng trong và ngoài nước. Được thành lập từ năm 2001 với vốn điều lệ ban đầu khoảng 30 tỉ đồng, sau 9 năm phát triển, Tập đoàn Tôn Hoa Sen đã tăng vốn điều lệ lên 840 tỉ đồng. Năm 2008-2009, Tập đoàn Hoa Sen đã đạt doanh thu hơn 2.800 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 189 tỷ đồng. Về sản lượng tiêu thụ, đạt mức tăng trưởng thị phần hơn 7%, từ mức hơn 21% trong năm 2008 lên hơn 28% trong năm 2009. Để đạt được kết quả trên, tập đồn Hoa Sen đã tiên phong đầu tư công nghệ sản xuất mới; xây dựng và phát triển quy trình sản xuất khép kín với hệ thống 82 chi nhánh phân phối-bán lẻ đến tận tay người tiêu dùng. Hiện nay, tập đồn Hoa Sen đã và đang đầu tư hàng loạt dự án lớn như Nhà máy tôn Hoa Sen Phú Mỹ với tổng vốn đầu tư tài sản cố định hơn 2.300 tỉ đồng, trong đó dây chuyền sản xuất Thép dày mạ kẽm-công nghệ NOF đã chính thức cho ra thị trường sản phẩm đầu tiên vào giữa tháng 3/2010; dự án Liên doanh khu tiếp vận và Cảng quốc tế Hoa Sen khai thác tiềm năng khu trọng điểm phía Nam, dự án Công ty TNHH Một thành viên Vật liệu xây dựng Hoa Sen. Bước vào giai đoạn phát triển mới, tập đồn Hoa Sen hướng đến mục tiêu đạt doanh thu 1 tỷ USD và lợi nhuận 100 triệu USD trong khoảng thời gian từ 5 đến 7 năm tới. Đặc biệt trong năm 2009 – 2010, tập đoàn Hoa Sen đề ra kế hoạch đạt doanh thu 5000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 520 tỷ đồng; ưu tiên cho các đối sách chiến lược nhằm ổn định sản xuất kinh doanh và phát triển bền vững; duy trì lợi thế dẫn đầu ngành tôn thép cả nước về tốc độ tăng trưởng và sản lượng sản xuất-tiêu thụ.

K.Thìn

Dịch vụ tổ chức sinh nhật

Công ty cổ phần chúc mừng sinh nhật vừa ra mắt dịch vụ tổ chức sinh nhật, tặng quà sinh nhật cho bạn bè, người thân. Theo đó, khách hàng có thể tặng những món quà sinh nhật thông qua website www.sinhnhat.vn hoặc điện thoại, chat, email...Đặc biệt, công ty sẽ tư vấn cho khách hàng các mô hình tổ chức sinh nhật độc đáo, phù hợp với từng đối tượng, lứa tuổi, đồng thời đứng ra tổ chức từ A-Z các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến sinh nhật như địa điểm tổ chức tiệc, trang trí không gian tiệc, thiết kế thiệp, mời khách, lên kịch bản chương trình...Điểm khác biệt của dịch vụ là không chỉ bán quà tặng đơn thuần mà còn trao tặng khoảnh khắc để tạo giá trị gia tăng cho món quà. Cụ thể, nhân vật biểu tượng của Chúc mừng sinh nhật là Mr Happy sẽ mang lại niềm vui để người nhận quà cảm thấy mình đựơc quan tâm, chăm sóc trong ngày sinh nhật. Công ty cũng có những Combo có trị giá 300.000 đồng, 500.000 đồng để khách hàng lựa chọn là những giỏ quà gồm bánh kem, hoa tươi, gấu, chocola...

YN

DHL-VNPT mở Trung tâm khai thác tại Tân Sơn Nhất

Công ty chuyển phát nhanh DHL vừa khánh thành Trung tâm khai thác tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với tổng phí đầu tư 5 triệu USD. Trung tâm đặt ngay tại điểm kiểm tra tập trung hàng hóa chuyển phát nhanh qua cửa khẩu hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, và được trang bị đầy đủ hệ thống các thiết bị khai thác, điều khiển băng chuyền, soi hàng bằng tia X, bốc dỡ các container tại chỗ theo chuẩn toàn cầu của công ty chuyển phát nhanh DHL. Ngoài ra, Trung tâm còn áp dụng công nghệ hiện đại từ khâu xử lý đến khâu thông quan hàng hóa, cho phép đẩy nhanh các quy trình, thủ tục hải quan, rút ngắn thời gian vận chuyển ít nhất là nửa ngày cho hàng hóa nhập về Việt Nam. Với diện tích kho 2.200 mét vuông, trung tâm khai thác có thể đáp ứng nhu cầu chuyển hàng của khách từ 0,5 kg đến các loại hàng hóa nặng. Khoản đầu tư cho trung tâm này là một phần của 14 triệu đô la Mỹ được DHL cam kết đầu tư vào các trạm trung chuyển, trung tâm dịch vụ, đội xe vận chuyển đã được công bố trong thời gian đầu thành lập liên doanh giữa DHL và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) năm 2007.

Viettel khuyến mãi dịch vụ D-com 3G

Viettel Telecom ra mắt chương trình khuyến mãi cho khách hàng đăng ký dịch vụ Dcom 3G từ nay đến hết ngày 30/4. Theo đó, khách hàng sẽ được lựa chọn một trong các hình thức khuyến mại sau: Hòa mạng trả sau cho khách hàng mua USB với giá 890.000 đồng (được miễn phí hòa mạng, trị giá 119.000 đồng), tặng: 1.080.000 đồng cước sử dụng (bao gồm cước thuê bao và cước lưu lượng), số tiền này được giảm trừ 90.000 đồng/tháng vào cước sử dụng trong 12 tháng liên tiếp kể từ tháng liền kề tháng hòa mạng. Nếu khách hàng mua USB 3G với dịch vụ hịa mạng trả trước, sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp trong 3 thẻ nạp đầu tiên trước ngày 25/5/2010. Đến nay Viettel đã gần 30.000 khách hàng sử dụng dịch vụ Dcom 3G trên cả nước. Với Dcom 3G, khách hàng có thể truy cập Internet tốc độ cao mọi lúc mọi nơi từ máy tính laptop của mình hoặc có thể gắn thiết bị USB vào máy tính để bàn để kết nối Internet mà không phải kéo dây. Viettel đang có hơn 22.000 trạm phát sóng 2G và 8.000 trạm phát sóng 3G).ĐT: 08.62.555.888 sẽ có nhân viên tư vấn và ký hợp đồng tận nhà hoặc có thể truy cập vào trang web: www.3g.vietteltelecom.com.vn. để biết chi tiết.

MQ

I.A.M tư vấn các giải pháp trọn bộ cho doanh nghiệp

Sau 6 năm triển khai các hoạt động nhiên cứu thị trường (NCTT) nội bộ với mục tiêu cung cấp cho các doanh nghiệp Việt Nam một mắt xích quan trọng trong chuỗi chiến lược tiếp thị hiệu quả, thông qua sự kết hợp giữa I.A.M Marketing Research với các phân viện như I.A.M Marketing Strategy, I.A.M Sales & Distribution…, Viện Tiếp thị ứng dụng I.A.M đã chính thức trở thành một đơn vị tư vấn các giải pháp trọn bộ cho các doanh nghiệp Việt Nam. Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung – Giám đốc Phân viện I.A.M Marketing Research cho biết: “Nhiều doanh nghiệp Việt Nam thường than phiền người làm NCTT chưa thực sự “dấn thân” để hiểu về cơng việc kinh doanh của khách hàng để có thể đưa ra những đề xuất và kiến nghị thật sự có giá trị và khả thi. Nắm bắt được điều này, I.A.M đã mang đến cho các doanh nghiệp dịch vụ NCTT với hệ thống trọn bộ giải pháp NCTT từ giai đoạn định hướng nghiên cứu, phát triển sản phẩm, xây dựng các chiến lược truyền thơng cho đến lúc đánh giá mức độ thành cơng của sản phẩm và hoạt động marketing trên thị trường”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FAHASA khai trương nhà sách thứ 49
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO