Eximbank thay đổi Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Y.N| 26/03/2019 00:00

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa bổ nhiệm bà Lương Thị Cẩm Tú – Thành viên Hội đồng Quản trị giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng Quản trị Eximbank nhiệm kỳ VI (2015 – 2020) thay cho ông Lê Minh Quốc – Thành viên Hội đồng Quản trị độc lập.

Eximbank thay đổi Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Được biết, việc đánh giá năng lực điều hành và hiệu quả làm việc của các thành viên Hội đồng Quản trị là việc làm phù hợp với thông lệ quản trị doanh nghiệp hiện đại. Kết quả đánh giá độc lập thường được dùng làm cơ sở cho việc ra các quyết định liên quan đến công tác tổ chức vận hành, phân công phân nhiệm trong Hội đồng Quản trị. 

Việc Eximbank tiên phong sử dụng các công cụ đánh giá độc lập theo chuẩn quốc tế trong quản trị doanh nghiệp tại Việt Nam là một tín hiệu rất tích cực, phản ánh kỳ vọng đạt tới sự chuẩn mực, minh bạch và chuyên nghiệp của Eximbank trong quản trị điều hành.   

Bà Lương Thị Cẩm Tú tham gia Eximbank với tư cách Thành viên Hội đồng Quản trị từ tháng 04/2018, và những đóng góp của Bà đối với sự ổn định và phát triển của Eximbank trong thời gian qua là hết sức thiết thực, kịp thời. Bà đã hoàn thành chương trình đào tạo Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, từng kinh qua nhiều vị trí quản lý, điều hành cấp cao tại nhiều tổ chức tín dụng có quy mô và hình thức sở hữu khác nhau. 

Các cổ đông kỳ vọng vị nữ Chủ tịch sẽ dùng chính trí tuệ, bản lĩnh cùng những trải nghiệm quý báu của mình trong lĩnh vực tài chính ngân hàng để hướng Eximbank đến sự chuẩn mực, minh bạch và hiệu quả trong tương lai.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Eximbank thay đổi Chủ tịch Hội đồng Quản trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO