EverGreen - dự án đẳng cấp hàng đầu khu vực

P.V| 06/09/2018 00:00

TNR Holidings Việt Nam mang tới khách hàng sự trân trọng đặc biệt thể hiện qua tâm huyết, sự nghiêm túc và bài bản khi kiến tạo dự án EverGreen đẳng cấp hàng đầu khu vực.

EverGreen - dự án đẳng cấp hàng đầu khu vực

Tổ hợp tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - Marina Club House, công trình kiến trúc ấn tượng, sánh tầm thế giới

EverGreen - dự án bất động sản sang trọng bậc nhất khu Nam thành phố. Đến với dự án, khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống và nghỉ dưỡng đặc quyền, chỉ dành cho giới thượng lưu,các tổ hợp tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao và mang tính biểu tượnglần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Vẻ đẹp tự nhiên của tạo hóa hữu tình không chỉ là không gian xanh chiếm phần lớn diện tích quy hoạch, dự án còn nổi bật với vị thế chiến lược, 3 mặt giáp sông, đây cũng chính là một trong những lý do giới thượng lưu muốn tìm đến đây để có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên cũng như sở hữu một tuyệt phẩm bất động sản tích hợp cả yếu tố an cư và nghỉ dưỡng lâu dài.

EverGreen - dự án đẳng cấp hàng đầu khu vực

Không gian sống tại EverGreen khẳng định đặc quyền sống thượng lưu

Không dừng lại ở đó, khu biệt thự City Villas trong quần thể dự án EverGreen được các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới thiết kế theo phong cách Tân cổ điển, hiện đại pha lẫn nét hoài cổ, lãng mạn của phong cách Pháp.

Khu City Villas giai đoạn 2 được giới thiệu đến khách hàng với số lượng rất giới hạn, chỉ 5 căn. Sở hữu biệt thự giới hạn này như một tấm bảo hộ đặc quyền không giới hạn, khẳng định đẳng cấp nghỉ dưỡng thượng lưu, một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

Toàn dự án EverGreen thể hiện sự kiên định của Chủ đầu tư và Nhà phát triển dự án, mong muốn kiến tạo từng sản phẩm dựa trên nền tảng của sự phồn vinh, thịnh vượng, môi trường sinh thái ôn hòa của cộng đồng thượng lưu đúng nghĩa. Mỗi chủ nhân đến với EverGreen đều trải qua sự chọn lọc kỹ lưỡng của Chủ đầu tư.

EverGreen - dự án đẳng cấp hàng đầu khu vực


Website: www.tnrevergreen.com.vn
Hotline: 093 88 55 777

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
EverGreen - dự án đẳng cấp hàng đầu khu vực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO