Emirates thay đổi lãnh đạo quản lý thương mại và chương trình Emirates Skywards

Ngọc Yến| 19/10/2019 04:45

Hãng hàng không Emirates đã đưa ra một số thay đổi về vị trí lãnh đạo trong đội ngũ vận hành thương mại tại các khu vực Trung Đông, Viễn Đông, châu Âu và chương trình Emirates Skywards. Việc bổ nhiệm nhân sự sẽ tăng cường hiện diện của hãng tại các thị trường chiến lược này.

Emirates thay đổi lãnh đạo quản lý thương mại và chương trình Emirates Skywards

Trong lần bổ nhiệm này, 11 nhân sự đến từ Các Tiểu vương quốc Ả Râp thống nhất (UAE) sẽ tiếp nhận vị trí lãnh đạo kinh doanh mới.Đợt bổ nhiệm mới, có hiệu lực từ ngày 1/11/2019.

Ông Adnan Kazim - Giám đốc Thương Mại của hãng hàng không Emirates cho biết: “Chúng tôi luôn cam kết sẽ bồi dưỡng con đường phát triển sự nghiệp của nhân sự UAE để họ trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai. Với những thay đổi nhanh chóng đang diễn ra trong toàn ngành, điều cấp thiết là chúng tôi cần phải luôn giữ được sự nhanh nhẹn và có được những nhân tài về thương mại để lãnh đạo đội ngũ của chúng tôi thực hiện những chiến lược đã được vạch ra. Tôi tin tưởng rằng mỗi nhân sự mới được bổ nhiệm trong đội ngũ thương mại của chúng tôi sẽ phát huy được chuyên môn, năng lực lãnh đạo và sự cống hiến của họ để đạt được kết quả thương mại tốt nhất và củng cố hơn nữa sự tín nhiệm của khách hàng, như những gì chúng tôi kì vọng trong giai đoạn tăng trưởng tiếp theo của Emirates”.

Ong-Adnan-Kazim-Giam-doc-Thuon-5438-7960

Ông Adnan Kazim - Giám đốc Thương Mại của hãng hàng không Emirates

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates thay đổi lãnh đạo quản lý thương mại và chương trình Emirates Skywards
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO