Emirates mở đường bay thẳng Hà Nội - Dubai

T.TR| 23/02/2017 04:35

Từ ngày 2/7, hãng hàng không Emirates sẽ mở đường bay thẳng hàng ngày từ Hà Nội tới Dubai, giúp kết nối Hà Nội với 39 thành phố ở châu Âu, 16 thành phố ở Trung Đông cùng nhiều điểm đến khác

Emirates mở đường bay thẳng Hà Nội - Dubai

Từ ngày 2/7, hãng hàng không Emirates sẽ mở đường bay thẳng hàng ngày từ Hà Nội tới Dubai, giúp kết nối Hà Nội với 39 thành phố ở châu Âu, 16 thành phố ở Trung Đông cùng nhiều điểm đến khác trong mạng lưới của Hãng tại châu Phi và châu Mỹ.

Với đường bay mới này, hành khách của Emirates sẽ không còn phải quá cảnh ở Yangon khi bay từ Hà Nội đến Dubai.

Được biết, Đường bay được vận hành trên dòng máy bay 2 hạng ghế Boeing 777-300ER với 42 ghế hạng thương gia và 386 ghế hạng phổ thông.

Ở chiều đi, chuyến bay mang số hiệu EK395 khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) lúc 1h30p sáng và đến sân bay quốc tế Dubai lúc 5h5p sáng. Ở chiều về, chuyến bay EK394 cất cánh rời Dubai lúc 3h30p sáng và đến Hà Nội lúc 1h5p chiều.

Tất cả các chuyến bay giữa Dubai và Hà Nội của Hãng đều cung cấp hai hạng bay là hạng phổ thông và hạng thương gia với hạn mức hành lý lên tới 35kg (đối với hạng phổ thông) và 40kg (đối với hạng thương gia).

Hành khách trên các chuyến bay của Emirates có thể tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp với hơn 2.500 kênh (gồm phim ảnh, chương trình truyền hình và âm nhạc).

Các chuyến bay của Emirates đến Việt Nam và chiều ngược lại được phục vụ bởi đội ngũ tiếp viên hàng không nói tiếng Việt và nhiều sự lựa chọn về ẩm thực trên máy bay, bao gồm các món ăn Việt Nam đặc sắc.

>>Những đường bay có khách nhưng không có máy bay!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates mở đường bay thẳng Hà Nội - Dubai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO