Emirates có phòng chờ mới dành riêng cho hành khách nhỏ tuổi

H.Ng| 16/02/2022 02:55

Những hành khách nhí khi bay một mình cùng Emirates có thể thư giãn và chờ đợi chuyến bay của mình trong phòng chờ mới được nâng cấp dành riêng tại sân bay quốc tế Dubai, mở cửa 24/7, trong đó trang bị các trò chơi điện tử vui nhộn, đồ uống và đồ ăn nhẹ với chỗ ngồi rộng rãi, wi-fi miễn phí và phòng vệ sinh được thiết kế riêng cho trẻ em.

Emirates có phòng chờ mới dành riêng cho hành khách nhỏ tuổi

Khi đặt trước dịch vụ “Trẻ em đi một mình” của Emirates, cha mẹ hoặc người giám hộ có thể đưa hành khách nhí tới nhà ga số 3 tại sân bay Dubai, nơi đội ngũ nhân viên mặt đất của Emirates hỗ trợ làm thủ tục cho các bạn nhỏ tại khu vực phòng chờ đặc biệt dành cho trẻ em không có người lớn đi cùng. 

Sau khi hoàn tất các thủ tục, một nhân viên mặt đất của Emirates sẽ hộ tống các hành khách nhí qua bộ phận nhập cảnh và an ninh để đến phòng chờ khởi hành dành riêng cho các hành khách nhỏ tuổi trong sảnh đón khách. Các khách hàng nhí cũng được ưu tiên lên máy bay trước.

Trên máy bay, hành khách nhí sẽ được tận hưởng những bữa ăn ngon được làm đúng khẩu vị. Đồng thời, tiếp viên hàng không sẽ cung cấp đồ chơi và phụ kiện như tai nghe để các bạn nhỏ thưởng thức hơn 50 bộ phim Disney và hơn 130 kênh truyền hình. 

Amirates2-6340-1644912105.jpg

Các hành khách nhí của Emirates được phục vụ tại phòng chờ mới được nâng cấp

Các khách hàng nhỏ tuổi bay cùng Emirates trong thời gian này sẽ nhận được đồ chơi và một túi đồ thú vị có thể mang về nhà, lấy cảm hứng từ Expo 2020 Dubai với các nhân vật hoạt hình thu nhỏ của Emirates. Tất cả đồ chơi và túi đồ này đều được sản xuất bằng vật liệu tái chế, trong đó, túi đồ được tạo ra từ 100% các chai nhựa tái chế.

Chi tiết chương trình tại:  https://www.emirates.com/ae/english/family/planning-your-family-trip/unaccompanied-minors/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates có phòng chờ mới dành riêng cho hành khách nhỏ tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO