“Đứa cháu vô thừa nhận” lên sóng truyền hình

Y.N| 04/05/2018 06:00

Từ ngày 10/5/2018, TodayTV sẽ giới thiệu bộ phim “Đứa cháu vô thừa nhận” lúc 21h00 từ thứ 2 – 7 hàng tuần.

“Đứa cháu vô thừa nhận” lên sóng truyền hình

Đây là tác phẩm truyền hình được lấy cảm hứng từ “Zakhm”- bộ phim nổi tiếng dựa trên cuộc đời của nhà làm phim Mahesh Bhatt sản xuất năm 1998. Bộ phim kể về hành trình tìm lại danh phận của đứa con ngoài giá thú của một vị đạo diễn nổi tiếng.

Điều đau đớn là ngay khi chào đời, cô bé đã phải đối mặt với những bi kịch mà người gây ra không ai khác chính là bà nội của cô bé- 1 tín đồ Hindu giáo vốn dĩ mang niềm tin hà khắc với chính đứa con dâu của mình- 1 tín đồ Hồi giáo. Cũng vì lẽ đó mà bà chưa bao giờ nhìn nhận cháu gái cũng như đứa con dâu- người đã mang nặng đẻ đau giọt máu của gia đình mình...

Câu chuyện về sự mâu thuẫn tôn giáo kéo theo những bi kịch gia đình khiến chồng mất vợ, con mất mẹ, cha con phải sống cảnh chia lìa, chị em bị chia cắt và kéo theo đó là những hệ lụy từ một niềm tin hà khắc về lễ giáo, tín ngưỡng...  bộ phim đã nhận được đề cử “Best TV show” của Giải thưởng “Efeed Awards 2018”, cùng với đó, cặp đôi diễn viên chính Aditi Rathore - Zain Imam cũng nhận được các đề cử “Best TV Actor”, “Best TV Actress” và “Best TV Pair” của giải thưởng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Đứa cháu vô thừa nhận” lên sóng truyền hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO