Dự án khu dân cư M-One Nam Sài Gòn cất nóc đúng tiến độ

H.N| 29/04/2017 06:26

Công ty CP Đầu tư Thảo Điền và Công ty CP Đầu Tư TCO Việt Nam đã tổ chức lễ cất nóc dự án M-One Nam Sài Gòn

Dự án khu dân cư M-One Nam Sài Gòn cất nóc đúng tiến độ

Công ty CP Đầu tư Thảo Điền và Công ty CP Đầu Tư TCO Việt Nam đã tổ chức lễ cất nóc dự án M-One Nam Sài Gòn. Đây là mốc quan trọng đánh dấu việc hoàn thành thi công phần thô của dự án và bước vào giai đoạn hoàn thiện để có thể bàn giao nhà theo đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng.

Dự án M-One Nam Sài Gòn được triển khai với sự tham dự của các đối tác uy tín như: Công ty CP đầu tư TCO Việt Nam - chủ đầu tư dự án; Công ty CP đầu tư Thảo Điền - đơn vị phát triển dự án, Coteccons - đơn vị xây dựng, Ngân hàng Techcombank - bảo lãnh và quản lý tài chính dự án, Savills Việt Nam - quản lý dịch vụ khu dân cư và Artelia - tư vấn và giám sát thi công.

Tọa lạc ở đường Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, quận 7, TP.HCM, dự án M-One Nam Sài Gòn gồm 2 tháp cao 24 tầng với hơn 900 căn hộ. Ra mắt dự án vào tháng 1/2016, M-One Nam Sài Gòn đã được thị trường đón nhận như là một trong những dự án nổi bật trong khu Nam Sài Gòn. M-One Nam Sài Gòn được thiết kế với đầy đủ tiện ích cao cấp, bao gồm phòng gym, hồ bơi, khu công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, siêu thị Vinmart rộng 200m2

M-One Nam Sài Gòn dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng theo đúng cam kết vào quý II/2017.

>>Khu Nam Sài Gòn tiếp tục thu hút các tập đoàn bán lẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dự án khu dân cư M-One Nam Sài Gòn cất nóc đúng tiến độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO