DTS công bố dự án tạp hóa số

TM| 02/08/2021 08:36

Tạp hóa số là dự án được tổ chức bởi Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Liên minh chuyển đổi số (DTS), do Chuỗi Tạp hóa Cam và IM Group - Hệ thống Học viện kinh doanh số triển khai với mục tiêu gia tăng khả năng cung ứng, phân phối hàng hóa thiết yếu bằng mạng lưới cửa hàng tạp hóa.

DTS công bố dự án tạp hóa số

Với mục tiêu sử dụng nền tảng công nghệ để đưa hệ thống các cửa hàng tạp hóa trở thành chuỗi cung ứng thực phẩm thiết yếu, giảm áp lực cho các kênh phân phối hiện có, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Liên minh chuyển đổi số (DTS), cùng Hệ thống chuỗi tạp hoá Cam và IM Group - Hệ thống Học viện Kinh doanh số triển khai chương trình Tạp hoá số.

Ông Trương Gia Bảo – Chủ tịch Liên minh DTS cho biết, dự án tạp hóa số sẽ triển khai gồm: Kết nối và cung cấp hàng hóa đa dạng gồm rau, củ, quả và nhu yếu phẩm cần thiết cho cửa hàng tạp hóa; Cung cấp các ứng dụng công nghệ trong bán hàng và đặt hàng; Triển khai tổ chức các chương trình tập huấn bán hàng online, bán hàng trên các kênh mạng xã hội và hướng dẫn chăm sóc khách hàng cho các chủ cửa tiệm tạp hóa;  Triển khai các giải pháp cho nhà cung cấp và nhà phân phối, cung cấp miễn phí hệ thống quản lý kho, giao hàng và đặt hàng. Đồng thời, thực hiện kết nối bán hàng với mạng lưới tạp hóa số và đào tạo chuyển đổi số.

4-Noi-dung-hoat-dong-cua-Du-an-7337-5294

Mục tiêu đến tháng 09/2021, thực hiện chuyển đổi số và triển khai trên chuỗi 2000 cửa hàng tạp hóa tại khu vực TP.HCM. Thời gian tới sẽ tiếp tục mở rộng đến các tỉnh thành khác trên khắp cả nước.

Chương trình kêu gọi sự tham gia của tất cả các cửa hàng tạp hóa, các nhà phân phối và nhãn hàng, đối tác trên địa bàn TP.HCM tham gia từ ngày 01/08/2021. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DTS công bố dự án tạp hóa số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO