Dr. Mark. L. Gordon: Sứ giả tuổi thanh xuân

Y.N| 23/05/2018 07:44

Theo Hiệp hội chống lão hóa Hoa Kỳ (AMMG), sự suy giảm hormone chính là nguyên nhân gây lão hóa.

Dr. Mark. L. Gordon: Sứ giả tuổi thanh xuân

Hormone có vai trò rất quan trọng, kiểm soát hầu hết các chức năng, quá trình sinh hóa, trao đổi chất trong cơ thể. Dr. Mark. L. Gordon, Bác sĩ Hoa Kỳ chuyên khoa nội tiết chống lão hóa với hơn 20 năm kinh nghiệm đã nghiên cứu lâm sàng những nguy cơ và lợi ích của việc tái tạo hormone suốt 20 năm qua và mang đến rất nhiều giải pháp chống lão hóa bằng hormone sinh học cho hơn 12.000 bệnh nhân ở 9 quốc gia và 14 tiểu bang tại Hoa Kỳ, trong đó có rất nhiều tên tuổi nổi tiếng.

Dr. Mark L. Gordon hiện là Giám đốc Y Khoa của Millennium Health Centers tại Encino (California), chuyên gia tư vấn cho Hội Y Khoa California về Nội tiết, Nội khoa và Giải pháp thay thế hormone (từ 1998 đến nay). Dr. Mark L. Gordon là bác sĩ tiên phong trong việc thử nghiệm cân bằng hoặc thay thế hormone các bệnh nhân và đạt được kết quả hồi phục đáng ghi nhận.

Năm 1997, Dr. Gordon bắt đầu nghiên cứu về Interventional can thiệp nội khoa. Các chủ đề nổi bật của ông gồm: Sự thật về Hormone tăng trưởng, Chuẩn đoán thiếu hụt hormone tăng trưởng ở người trưởng thành, …Các công trình nghiên cứu của Dr. Mark L. Gordon được đăng tải trên nhiều kênh truyền thông và tạp chí lớn, bao gồm HBO, ESPN, CNN, FOX, Good Morning và Tạp chí Life Extension.

Bên cạnh đó, kết quả lâm sàng của Dr. Mark L. Gordon trong những nghiên cứu trước đó cũng đã được giảng dạy tại các nước và là tham chiếu cho rất nhiều công trình nghiên cứu khác của các bác sĩ trên toàn thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dr. Mark. L. Gordon: Sứ giả tuổi thanh xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO