Doanh nhân vào bếp – cuộc thi dành cho các gia đình doanh nhân

P.V| 18/10/2018 07:20

Cuộc thi do Công ty Young Media tổ chức lần đầu tiên. Với format chương trình hoàn toàn mới, dành cho nam, nữ doanh nhân tại TP.HCM có niềm đam mê ẩm thực.

Doanh nhân vào bếp – cuộc thi dành cho các gia đình doanh nhân

Cuộc thi gồm hai vòng: Vòng giới thiệu (thí sinh được quay video clip giới thiệu về bản thân/doanh nghiệp và món ăn tự thực hiện) và Vòng chung kết được chia ra làm hai bảng: món Á và món Âu. Đến với cuộc thi , các thí sinh sẽ được phát triển nhãn hiệu của bản thân cũng như giới thiệu thương hiệu doanh nghiệp với đông đảo khách hàng qua các kênh truyền thông của chương trình.

Đồng thời, cuộc thi còn là cầu nối gặp gỡ, giao lưu giúp các doanh nhân mở rộng mối quan hệ và chứng minh bản lĩnh giữ ấm bếp nhà và hạnh phúc gia đình. Tại cuộc thi, các thí sinh sẽ được tham dự các buổi workshop - nơi các chuyên gia dinh dưỡng, ẩm thực sẽ cung cấp những kiến thức bổ ích có liên quan đến cách ăn uống khoa học, cách lựa chọn, sơ chế thực phẩm liên quan đến sức khỏe và dinh dưỡng...

Ngoài ra, những phần thưởng của các doanh nhân tham gia cuộc thi sẽ được trích vào các hoạt động từ thiện như tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn tại khu vực TP.HCM.Ban giám khảo gồm: nhà báo Đan Hà, diễn viên Hòa Hiệp, bếp trưởng Nguyễn Ngọc Kha – Bếp trưởng Nhà hàng & Cafe Bến Hẹn, Doanh nhân Phan Thị Thu Thủy và Doanh nhân Nguyễn Thị Huỳnh Mai. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 18/11/2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân vào bếp – cuộc thi dành cho các gia đình doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO