Doanh nghiệp tham gia "Trải nghiệm sáng tạo" cùng TRG

P.Q| 20/10/2015 04:43

150 chuyên gia tài chính đã cùng tham gia ngày hội khách hàng thường niên với chủ đề "Trải nghiệm sáng tạo" do doanh nghiệp TRG International tổ chức.

Doanh nghiệp tham gia

150 chuyên gia tài chính đến từ 90 công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực như tài chính, bảo hiểm, dầu khí, khách sạn, hàng không, y tế, giáo dục… đã cùng tham gia ngày hội khách hàng thường niên do doanh nghiệp TRG International tổ chức cuối tuần qua.

Với chủ đề Trải nghiệm sáng tạo, tại sự kiện, các chuyên gia từ nhiều lĩnh vực khác nhau đã có cơ hội giao lưu và trình bày quan điểm xoay quanh vấn đề đổi mới trong hoạt động của doanh nghiệp.

Cùng trong khuôn khổ buổi lễ, lãnh đạo TRG đã trình bày xu hướng mới trong ngành công nghiệp công nghệ thông tin nói chung cũng như những giải pháp mới của TRG nói riêng với mục đích, theo lời ông Rick Yvanovich - người sáng lập và là CEO của TRG International - là chia sẻ ý tưởng để nhận được sự hỗ trợ từ những người khác để biến ý tưởng thành hiện thực chính là giải pháp cho sự thành công.

TRG International là công ty đa quốc gia chuyên cung cấp các giải pháp tin học trong lĩnh vực quản lý nhân sự, tài chính, bán lẻ,... có trụ sở tại các nước như USA, Singapore, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam.

>Vietnam Farm Expo: Sự kiện thường niên của ngành nông nghiệp

>DongA Bank tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên lần thứ 23

>Việt Nam sẽ có Ngày mua sắm trực tuyến thường niên

>Auscham trao Giải thưởng Kinh Doanh Thường Niên

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nghiệp tham gia "Trải nghiệm sáng tạo" cùng TRG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO