DMSpro vươn ra thị trường toàn cầu

H.Ng| 10/05/2019 01:37

Chia sẻ tại lễ công bố người đồng điều hành mới là ông Nguyễn Quang Khải ngày 9/5, Chủ tịch HĐQT DMSpro (Nhà cung cấp giải pháp quản trị hệ thống phân phối và bán hàng), ông  Phạm Ngọc Ấn cho biết Công ty đang triển khai chiến lược vươn ra thị trường toàn cầu. Trong kế hoạch trở thành công ty doanh thu 1.000 tỷ đồng vào 2024, việc có thêm người đồng điều hành tin cậy sẽ giúp DMSpro nhanh chóng mở rộng thị trường, tạo được thương hiệu uy tính trên thế giới.

DMSpro vươn ra thị trường toàn cầu

Hiện tại, ngoài Việt Nam, DMSpro đã có mặt tại Cambodia, Indonesia, Philippines, Myanmar và tiến tới sẽ có mặt tại Singapore, từng bước mang công nghệ Việt hướng đến châu Á với chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

Chuyên về giải pháp phân phối bán hàng, DMSpro đã tạo nên thành công khi được nhiều đối tác tin tưởng sử dụng. Lợi thế công nghệ lẫn con người đã giúp DMSpro từng bước chinh phục nhiều khách hàng đa quốc gia sử dụng giải pháp tiết kiệm để thúc đẩy doanh thu hiệu quả.

Thị trường của DMSpro cũng được mở rộng với nhiều công ty sử dụng trong phân phối bán hàng như Tân Hiệp Pháp, Samsung, P&G, URC, Bell, Marico, TH Milk... trong việc đẩy mạnh cạnh tranh và gia tăng doanh số bán hàng thời công nghệ số.

Theo kế hoạch, trong giai đoạn mới, DMSPro sẽ cho ra đời công cụ DMS on HANA để cung cấp nhiều hơn nữa các dịch vụ thời gian thực cho khách hàng, giúp gia tăng cạnh tranh so với đối thủ trong lĩnh vực phân phối bán hàng thời công nghệ. DMSpro cũng mở rộng ứng dụng trên nền tảng di động và trí tuệ nhân tạo, Blockchain vào quản lý bán hàng giúp minh bạch hóa và tăng lợi nhuận cho khách hàng. Nền tảng Big Data cũng như IOT cũng sẽ được ông Nguyễn Quang Khải cùng ban lãnh đạo DMSpro tiếp tục phát triển trong năm 2020, tiến đến cung cấp đại trà cho khách hàng trong bối cảnh hội nhập trên trường quốc tế.

Có mặt thị trường từ 2012 với các giải pháp phân phối bán hàng, DMSpro hiện đã được nhiều khách hàng lớn tin tưởng ủng hộ. Nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như Samsung, Microsoft, Amazon... cũng lựa chọn DMSpro là đối tác tin cậy trong việc triển khai các giải pháp công nghệ sinh lợi và mang hiệu quả lớn trong khu vực cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DMSpro vươn ra thị trường toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO