Điều trị tiểu són bằng liệu pháp Laser Er:YAG 2940

P.V| 24/07/2018 07:00

Được biết, hiện nay laser vùng kín là phương pháp an toàn, không xâm lấn giúp điều trị tiểu són hiệu quả bên cạnh các phương pháp như tập thể dục cơ vùng kín, thay đổi thói quen ăn uống và phẫu thuật. Xin bác sĩ có thể nói rõ hơn về liệu pháp Laser Er:YAG 2940?

Điều trị tiểu són bằng liệu pháp Laser Er:YAG 2940

- Theo thời gian, nhiều phụ nữ trải qua quá trình mang thai và sinh con cùng với sự lão hóa diễn ra tự nhiên của cơ thể dẫn đến âm đạo trở nên lỏng lẻo, giảm độ săn chắc và tính đàn hồi. Khi đối mặt với tình trạng này, nhiều phụ nữ không chỉ chịu nhiều ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, tâm lý do mất tự tin trong sinh hoạt vợ chồng, ngại giao tiếp, mà đặc biệt là vấn đề sức khỏe bởi các triệu chứng bệnh lý gây ra như viêm nhiễm phụ khoa, són tiểu, sa thành âm đạo, khô rát ạm đạo.

Trong đó tình trạng són tiểu (ra nước tiểu không kiểm soát) của phụ nữ sau sinh chiếm 25%. Đây là những con số bề nổi, trên thực tế có nhiều phụ nữ gặp phải tình trạng này nhưng không biết hỏi ai và không dám đến cơ sở y tế để điều trị.

Laser hiện nay có hiệu quả trong điều trị và phòng ngừa tình trang khô âm đạo, són tiểu, sa thành âm đạo giai đoạn nhẹ và trung bình. Trước đây để làm se khít vùng kín người ta thường chọn phương pháp may thẩm mỹ.

Hiện nay đã có thêm chọn lựa là phương pháp laser cho những phụ nữ nào còn e ngại phương pháp phẫu thuật. Tuy nhiên, mức độ hiệu quả của phương pháp laser không phải làm nhỏ hay se khít tối đa như phẫu thuật, mà chủ yếu là tăng sinh và tái định hình collagen niêm mạc âm đạo, giúp niêm mạc âm đạo săn chắc và tăng tính đàn hồi hơn. Chính vì vậy mà sẽ giúp cải thiện được các vấn đề mà ngay cả phẩu thuật không làm được

Ngoài ra, đây là liệu pháp phòng ngừa sớm tình trạng són tiểu do gắng sức và sa sinh dục, khô âm đạo do lão hóa gây, (nhưng nếu bệnh lý vùng chậu do các nguyên nhân khác thì laser cũng không giải quyết được tận gốc). Để duy trì và tăng thêm hiệu quả sau chữa trị thì phụ nữ cần tập luyện thêm các động tác hỗ trợ săn chắc vùng sàn chậu.

Liệu pháp Laser Er:YAG 2940 cùng với giải pháp công nghệ độc quyền cho phép phát năng lượng đặc biệt vào niêm mạc âm đạo, kích thích tái tạo collagen và tổng hợp các sợi collagen mới cho niêm mac âm đạo. Kết quả làm niêm mạc âm đạo này được săn chắc và thu hẹp tối đa, loại bỏ sản sinh melanin, cải thiện sắc tố đen của các môi âm đạo, giúp săn chắc một số cơ sàn chậu, không còn cảm giác són tiểu.

Liệu pháp này không xâm lấn, không gây tê hay nóng rát, là phương pháp tối ưu cho phục hồi âm đạo, vùng sàn chậu và các vấn đề như âm đạo giãn rộng, teo khô rát, són tiểu, sa sinh dục, giảm cảm giác sau sinh... mà thời gian điều trị chỉ từ 20 - 30 phút.

Kira Skincare Clinic & Laser Therapy

Địa chỉ: 298 Nguyễn Thị Minh Khai, P5, Q3, TP.HCM

Hotline: 1800 58 58 94; Website: kiraclinic.com;  Facebook: Kira Skincare Clinic

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Điều trị tiểu són bằng liệu pháp Laser Er:YAG 2940
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO