Dịch vụ đẳng cấp quốc tế cho ngành khách sạn Việt Nam

Q.T| 06/10/2011 05:56

Sáng 6/10,Tập đoàn TUV SUD PSB Việt Nam nhà cung cấp giải pháp thử nghiệm sản phẩm, kiểm định, chứng nhận hệ thống quản lý cho các doanh nghiệp tại Việt Nam đã trình bày các báo chí trong nước về chương trình giám sát toàn diện an toàn thực phẩm và vệ sinh bếp ăn cho các khách sạn VN.

Dịch vụ đẳng cấp quốc tế cho ngành khách sạn Việt Nam

Sáng 6/10, tại Khách sạn New World Saigon, Tập đoàn TUV SUD PSB Việt Nam nhà cung cấp giải pháp thử nghiệm sản phẩm, kiểm định, chứng nhận hệ thống quản lý cho các doanh nghiệp tại Việt Nam đã trình bày các báo chí trong nước về chương trình giám sát toàn diện an toàn thực phẩm và vệ sinh bếp ăn cho các khách sạn VN, trong đó có khách sạn New World.

>> Phòng thử nghiệm ngành hàng mềm của TUV SUD PSB Việt Nam đạt chuẩn quốc tế

Toàn cảnh khán phòng họp báo - Ảnh Q.T

Hiện nay, ngành du lịch và ngành MICE đang là hai ngành dịch vụ đóng góp tích cực nhật cho nền kinh tế nước nhà. Để đẩy mạnh tính cạnh tranh, chất lượng phục vụ khách hàng, chất lượng ẩm thực cũng như chính sách tiết kiệm tài nguyên bền vững đang là yếu tố chủ đạo quyết định sự thành công 2 ngành dịch vụ này, không thể không cần đến dịch vụ đẳng cấp quốc tế đó là chương trình đào tạo tư vấn và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như giám sát vi khuẩn thực phẩm, vệ sinh bếp ăn... Và chính các chuyên gia của Tập đoàn TUV SUB PSB Việt Nam sẽ giúp đào tạo và cấp giấy chứng nhận dịch vụ đẳng cấp quốc tế này.

Ông Chong Kok Yoong, Phó chủ tịch điều hành TUV SUD PSB - ảnh Q.T

Ông Chong Kok Yoong, Phó chủ tịch điều hành phân khúc "thực phẩm" của tập đoàn TUV SUS PSB cho biết: "phần lớn doanh thu của khách sạn có được là từ các dịch vụ F&B và dịch vụ thuê phòng. Như vậy có thể thấy rằng việc luôn đảm bảo cho bếp ăn của khách sạn đạt các chuẩn an toàn vệ sinh là thiết yếu; đồng thời tuân thủ các quy trình nghiệm ngặt và tỉ mỉ là điều rất cần thiết để chắc chắn rằng khách hàng được tận hưởng chất lượng F&B tươi ngon, an toàn và cao cấp nhất.

Ông Vũ Hùng Việt - Tổng Giám đốc Saigontourist- ảnh Q.T

Ông Vũ Hùng Việt - Tổng Giám đốc Saigontourist cho biết chương trình "Go-the-Extra-Mile" do TUV SUD đào tạo và tư vấn đã đem lại sự hoàn hảo trong dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhân viên Saigontourist.

Ông Suresh N. Somou - Tổng giám đốc của TUV SUD PSB Việt Nam- ảnh Q.T

Ông Suresh N. Somou - Tổng giám đốc của TUV SUD PSB Việt Nam cho biết thêm, ngoài chương trình giám sát vi khuẩn, vệ sinh bếp ăn, TUV SUD còn cung cấp chứng nhận "không khí thải carbon" cho các khách sạn trong nước và quốc tế tại Việt Nam, điều này sẽ tạo nên thương hiệu khách sạn xanh, đồng thời cung cấp thông tin về môi trường với độ tin cậy cao cho các khách sạn.

Ông Henrik Iversen - Tổng giám đốc điều hành khách sạn New World Saigon- ảnh Q.T

Ông Henrik Tversen - Tổng giám đốc điều hành khách sạn New World Saigon cho rằng chương trình giám sát vi khuẩn thực phẩm và vệ sinh bếp ăn của TUV SUB đã giúp chúng tôi đạt được mức độ an toàn về sinh F&B cao nhất và hạn chế tối đa nguy cơ vi phạm các điều lệ về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ông Chan Kum Yew - Giám đốc điều hành TUV SUB trao bằng chứng nhận chương trình "Go-the-Extra-Mile" cho ông Vũ Hùng Việt - Tổng Giám đốc Saigontourist
Ông Suresh N. Somou - Tổng giám đốc của TUV SUD PSB Việt Nam giấy chứng nhận an toàn thực phẩm cho ông Henrik Iversen - Tổng giám đốc điều hành khách sạn New World Saigon


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dịch vụ đẳng cấp quốc tế cho ngành khách sạn Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO