Địa ốc Alibaba kỷ niệm 2 năm thành lập

Y.N| 09/05/2018 06:09

Với nỗ lực của hơn 1.200 chuyên viên sales và ban lãnh đạo, Địa ốc Alibaba đã đạt doanh thu hàng tháng hơn 200 tỷ đồng ở thời điểm hiện tại và tổ chức Sinh nhật lần thứ hai tại TP.HCM.

Địa ốc Alibaba kỷ niệm 2 năm thành lập

Đây cũng là dịp để toàn thể chuyên viên ôn lại lịch sử thành lập công ty, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó trong công việc và tri ân khách hàng – những người đã và đang đồng hành với công ty ngay trong lúc diễn ra khủng hoảng. Được biết, Alibaba đã mở bán thành công nhiều dự án như: Chuỗi dự án Khu Đô thị Alibaba Long Phước –Dự án Khu dân cư Trường Cao đẳng nghề Lilama; Khu đô thị An Phước …. doanh thu hàng tháng của công ty đã đi từ con số vài chục tỷ đồng lên cả trăm tỷ đồng.

Thời điểm cao nhất là vào tháng 8/2017, doanh thu đạt gần 190 tỷ đồng. Với những nỗ lực giải quyết khủng hoảng vfao cuối năm 2017, doanh thu công ty đã tăng trở lại với con số 140 tỷ đồng khi mở bán thành công dự án Alibaba Tân Thành với 571/860 nền ngay ngày đầu tiên. Bước sang năm 2018, doanh thu hàng tháng của Địa ốc Alibaba đã đạt gần 200 tỷ - một con số có thể nói là trên cả kỳ vọng của Công ty.

Cũng trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm 2 thành lập công ty, Địa ốc Alibaba sẽ tổ chức Đại hội cổ đông để thông qua báo cáo kết quả kinh doanh và định hướng hoạt động của công ty. Trong năm 2018, công ty quyết tâm mở rộng đội ngũ chuyên viên của mình từ 1.200 người lên 12.000. Ngoài ra, Ban lãnh đạo công ty còn quyết tâm kiến tạo một môi trường đô thị văn minh, hướng tới nâng cao chất lượng sống của người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Địa ốc Alibaba kỷ niệm 2 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO