Dệt may là một lựa chọn ưu tiên

25/02/2010 09:57

Nền tảng cho chiến lược năm 2010 của DHL là cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp dệt may Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu

Dệt may là một lựa chọn ưu tiên

Tăng trưởng của kinh tế Việt Nam trong thập kỷ tới sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cả khả năng cạnh tranh. Vì vậy, chúng tôi phải xây dựng chiến lược hoạt động phù hợp, đặc biệt, trong năm 2010, tầm nhìn của Công ty là xây dựng DHL thành “Sự lựa chọn đầu tiên” đối với khách hàng tại Việt Nam.

Chương trình này hoạt động trên cơ sở toàn cầu, bao gồm những chương trình được lựa chọn dựa trên các nghiên cứu thị trường độc lập thông qua khảo sát sự hài lòng của khách hàng. Tại Việt Nam, các chương trình được thực hiện nhằm tạo động lực hướng đến sự hài lòng và gắn bó của khách hàng và tăng cường lợi nhuận.

Một trong những chiến lược đầu tư quan trọng của DHL trong năm 2009, được coi là quyết định đón đầu cơ hội, là nền tảng cho chiến lược năm 2010, đó là cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp dệt may Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu. Theo DHL ước tính, ngành dịch vụ hậu cần cho ngành thời trang và may mặc tại Nam Á và Đông Nam Á có giá trị gần 3,9 tỷ USD/năm.

Trong đó ước tính Việt Nam, Indonesia và Campuchia chiếm trên 2,5 tỷ USD. Vì thế, các dịch vụ của DHL đáp ứng toàn bộ chuỗi dịch vụ hậu cần của ngành công nghiệp này. Mặt khác, theo nghiên cứu của chúng tôi, thị trường vận chuyển hàng không ngành thời trang và may mặc ở Việt Nam dự kiến sẽ tăng trưởng 3%/năm từ nay cho đến 2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dệt may là một lựa chọn ưu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO