Dentsu Aegis Network bổ nhiệm CCO mới

n.thiện| 15/01/2019 06:55

Dentsu Aegis Network thông báo bổ nhiệm ông Edmund Choe, một tên tuổi lớn trong ngành quảng cáo, vào vị trí Chief Creative Officer (CCO) của Dentsu Aegis Network Việt Nam và Dentsu One Việt Nam.

Dentsu-Aegis-Network-bo-nhiem-9310-2017-

Việc bổ nhiệm ông Edmund Choe là một phần trong việc hiện thực hoá cam kết của tập đoàn: không ngừng nâng cao năng lực sáng tạo, nâng cao vị thế và danh tiếng của tập đoàn trong khu vực vốn được biết đến với nhiều giải thưởng danh giá.

Ông Edmund Choe sẽ giữ vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng lực sáng tạo của Dentsu Aegis Network và Dentsu One Việt Nam, dẫn dắt đội ngũ sáng tạo, kiến tạo những giải pháp đột phá cho các thương hiệu và doanh nghiệp.

Ông Edmund Choe mang theo 30 năm kinh nghiệm, bắt đầu từ Saatchi & Saatchi Châu Á nơi ông nắm giữ vị trí lãnh đạo đội ngũ sáng tạo tại Singapore, Malaysia và Indonesia. Năm 2008, ông được bổ nhiệm vị trí CCO tại thị trường Trung Quốc, chịu trách nhiệm giám sát hoạt động của các văn phòng tại Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu và Hong Kong. Cũng trong năm này, ông được kết nạp làm thành viên Hội đồng Sáng tạo của Saatchi & Saatchi Toàn Cầu.

Với chức vụ mới này, ông Edmund Choe sẽ báo cáo trực tiếp cho ông Sanjay Bhasin, CEO của Dentsu Aegis Network khu vực Đông Dương, và ông Hideo Katakura, Phó Chủ tịch Dentsu Aegis Network Việt Nam kiêm CEO của Dentsu One Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dentsu Aegis Network bổ nhiệm CCO mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO