Dell và Microsoft tham gia chương trình EKOCENTER

Đ.K| 08/03/2016 04:10

Ngày 3/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Đà Nẵng, phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng và Coca-Cola Việt Nam chính thức khánh thành Trung tâm Hỗ trợ Cộng đồng EKOCENTER thứ ba của châu Á

Dell và Microsoft tham gia chương trình EKOCENTER

Ngày 3/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Đà Nẵng, phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng và Coca-Cola Việt Nam chính thức khánh thành Trung tâm Hỗ trợ Cộng đồng EKOCENTER thứ ba của châu Á tại đường Kinh Dương Vương, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu.

Trung tâm đánh dấu cột mốc phát triển mới của chương trình EKOCENTER với việc chào đón thêm hai đối tác mới từ Mỹ là Dell và Microsoft, bên cạnh các đối tác hiện nay gồm Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Ban Điều phối Viện trợ nhân dân (PACCOM) cùng các đối tác khác trong dự án, thể hiện tính lan tỏa của chương trình EKOCENTER trong nỗ lực phát triển cộng đồng.

Ông Vamsi Mohan - Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam, chia sẻ: “Trung tâm Hỗ trợ Cộng đồng EKOCENTER mới ở Đà Nẵng là bằng chứng cho sức mạnh hợp tác giữa các tổ chức phi lợi nhuận, Chính phủ và các đối tác tư nhân khác. Mô hình này được thiết kế để mang lại lợi ích cho tất cả các bên có liên quan, chúng tôi chân thành biết ơn các đối tác đã cùng chia sẻ tầm nhìn và hi vọng rằng sẽ ngày càng có nhiều công ty và tổ chức phi lợi nhuận cùng chúng tôi đi tiếp hành trình này”.

Tại Việt Nam, dự kiến trong năm 2016 sẽ có 7 Trung tâm Hỗ trợ Cộng đồng EKOCENTER gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Hạ Long và Đồng bằng sông Cửu Long.

>Coca-Cola khánh thành Trung tâm Hỗ trợ Cộng đồng EKOCENTER thứ 2 tại châu Á

>Ra mắt Trung tâm Hỗ trợ Cộng đồng EKOCENTER 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dell và Microsoft tham gia chương trình EKOCENTER
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO