Dầu cá Ranee tham gia Liên hoan ẩm thực

Y.N| 08/12/2014 05:52

Tại Liên hoan ẩm thực “Món ngon các nước” vừa được tổ chức tại Công viên 23/9, Tập đoàn Sao Mai An Giang đã khai trương gian hàng “Dầu cá cao cấp Ranee”.

Dầu cá Ranee tham gia Liên hoan ẩm thực

Tại Liên hoan ẩm thực “ Món ngon các nước” vừa được tổ chức tại Công viên 23/9, Tập đoàn Sao Mai An Giang đã khai trương gian hàng “ Dầu cá cao cấp Ranee”.

Đây là sản phẩm được độc quyền phân phối bởi Côngty Cổ phần Dầu cá Châu Á (AFO0), 100% dầu cá nguyên chất tinh luyện được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nhập khẩu từ châu Âu, được khử sạch mùi tanh và giữ lại dưỡng chất quý hoàn toàn tự nhiên như: Omega 3,6,9 , vitamin A, Vitamin E rất cần thiết cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Riêng với phụ nữ, Ranee còn được xem là bí quyết để mang lại làn da mịn màng, vóc dáng thon thả, mái tóc mượt mà. Với trẻ nhỏ, Ranee lại là nguồn cung cấp những dưỡng chất giúp não bộ phát triển, sáng mắt và hỗ trợ phòng ngừa chống các bệnh cơ hội ( hen suyễn, viêm nhiễm..).

Nguồn nguyên liệu từ con cá da trơn được nuôi dưỡng ở vùng đồng bằng sông Cửu Long trong một môi trường hoàn toàn sạch, được kiểm soát khắt khe từ khâu nguyên liệu đầu vào, đáp ứng các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dầu cá Ranee tham gia Liên hoan ẩm thực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO