Đất Xanh mua lại dự án An Phú - giai đoạn 2

N.H| 27/10/2012 00:14

Ngày 26/10, Tập đoàn Đất Xanh và Công ty TNHH Địa ốc Gia Phú đã ký hợp đồng mua bán dự án Gia Phú - giai đoạn 2.

Đất Xanh mua lại dự án An Phú - giai đoạn 2

Ngày 26/10, Tập đoàn Đất Xanh (DXG) và Công ty TNHH Địa ốc Gia Phú (Gia Phú Land) đã làm lễ Ký kết hợp đồng đầu tư dự án Gia Phú. Theo thỏa thuận ký kết, Đất Xanh sẽ chính thức mua lại toàn bộ dự án Gia Phú - giai đoạn 2.

Dự án tọa lạc tại số 72-74 Lê Văn Chí, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, gồm 182 căn hộ do Công ty Gia Phú làm chủ đầu tư. Hiện giai đoạn 1 của dự án đang hoàn thành và bàn giao vào cuối năm nay, giai đoạn 2 do tập đoàn Đất Xanh mua lại toàn bộ dự án với tổng trị giá hợp đồng 250 tỷ đồng.

Các sản phẩm của giai đoạn 2 được thiết kế phù hợp với thị trường về diện tích và giá cả; dự kiến dự án sẽ triển khai trong vòng 18 tháng. Được biết, đây là dự án thứ 6 ở phân khúc giá rẻ do tập đoàn Đất Xanh mua lại.

Dự án Gia Phú - giai đoạn 2 mà Đất Xanh Group mua lại

Ông Lương Trí Thìn, CTHĐQT Công ty CP Đất Xanh cho biết, trước đó Đất Xanh đã mua lại 5 dự án giá rẻ là Sunview 3,4,5 và Phú Gia Hưng 2,3. Ông cho hay, trong thời gian tới, Đất Xanh sẽ tiếp tục mua và kêu gọi mua lại các dự án đang đình trệ có nhu cầu cần chuyển nhượng hoặc các dự án có quỹ đất sạch trong vai trò là nhà thầu xây dựng hoặc phân phối.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đất Xanh mua lại dự án An Phú - giai đoạn 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO