Dàn sao Việt “hẹn hò” thưởng thức ẩm thực Pháp - Việt tại Square One

P.V| 20/12/2017 05:30

Cuối tuần qua, dàn sao nổi tiếng gồm Mâu Thủy, Dương Mạc Anh Quân, Sơn Ngọc Minh… của showbiz Việt đã hội ngộ và dùng bữa tối tại nhà hàng Square One.

Dàn sao Việt “hẹn hò” thưởng thức ẩm thực Pháp - Việt tại Square One

Những tưởng các giá trị lịch sử, văn hóa của hai nền ẩm thực độc đáo Pháp – Việt là khác biệt, nhưng vẫn hòa quyện một cách hoàn hảo, đem đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thi vị cho các sao Việt và cả những người sành ăn giới Sài Thành.

Ca sĩ Sơn Ngọc Minh vô cùng thích thú trước khu bếp Việt với không gian mở, được trang trí bởi những gia vị đậm chất Việt Nam tại nhà hàng Square One.

Bùi Việt Hà cũng rất hứng thú khi nghe giới thiệu về ý tưởng thiết kế và nội thất tinh tế, được chăm chút đến từng chi tiết của nhà hàng, cũng như thực đơn với những món Pháp – Việt đặc sắc.

image003-4037-1513759177.jpg

Đặc biệt, người mẫu Dương Mạc Anh Quân của Vietnam’s Next Top Model và Mâu Thủy dù bận rộn vẫn dành chút thời gian đến thưởng thức những món ăn truyền thống ấn tượng của hai nền ẩm thực nổi tiếng, được chấm phá bằng cách sử dụng những nguyên liệu mới lạ.

Nữ diễn viên nổi tiếng Diễm My của Mẹ Chồng và Cô Ba Sài Gòn  tham quan nội thất đậm chất Á Đông của Square One và tìm hiểu cách chế biến món ăn truyền thống Pháp – Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dàn sao Việt “hẹn hò” thưởng thức ẩm thực Pháp - Việt tại Square One
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO