Dai-ichi Life Việt Nam hợp tác độc quyền với Mai Linh

H.Ng| 17/09/2020 05:17

Công ty Dai-ichi Life Việt Nam và Tập đoàn Mai Linh vừa ký kết hợp tác độc quyền thời hạn 15 năm để đưa sản phẩm Dai-ichi đến gần hơn với người tiêu dùng trên cả nước.

Dai-ichi Life Việt Nam hợp tác độc quyền với Mai Linh

Với hợp tác chiến lược được ký kết lần này, Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác duy nhất phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thông qua mạng lưới của Công ty HHI - công ty con của Tập đoàn Mai Linh. 

Để thuận lợi cho việc triển khai hợp tác, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng cho đội ngũ cán bộ nhân viên của HHI. Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam và HHI cũng thường xuyên tổ chức hội thảo chia sẻ các giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt cho khách hàng. 

Dai-ichi-9305-1600326414.jpg

Với hợp tác này, Tập đoàn Mai Linh sẽ đẩy mạnh phân phối các sản phẩm bảo vệ tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam đến tận vùng sâu, vùng xa và các huyện đảo, góp phần mang bảo hiểm nhân thọ đến gần hơn với người dân.

Theo ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, liên minh hợp tác này sẽ mở ra cơ hội mang những giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ đến với nhiều người dân Việt Nam hơn nữa. Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tận dụng kinh nghiệm và nền tảng của mình cộng với mạng lưới dịch vụ rộng khắp của Mai Linh đưa chương trình hợp tác này trở thành “đòn bẩy” cho sự tăng trưởng bền vững, từ đó nâng tầm vị thế, sức cạnh tranh của cả hai bên trên thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Life Việt Nam hợp tác độc quyền với Mai Linh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO