Cuộc thi X - Audit – truy tìm kiểm toán viên thời 4.0

06/05/2019 05:19

Ngày 5/5/2019, Vòng chung kết Cuộc thi X-Audit – Truy tìm kiểm toán viên tương lai do Đòan  khoa Kế toán – Kiểm toán, trường Đại học Kinh tế - Luật cùng Viện Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) và công ty TNHH PwC Việt Nam (PwC) đồng tổ chức đã tìm ra quán quân mùa đầu tiên.

Cuộc thi X - Audit – truy tìm kiểm toán viên thời 4.0

Hai quán quân cuộc thi X- Audit

Top 8 gương mặt sáng giá nhất của cuộc thi đã tham gia tranh tài trong vòng chung kết bao gồm 4 chặng thi : phần thi giới thiệu, thi tăng tốc, thi tranh biện bằng tiếng anh và giải quyết tình huống thực tế kiểm toán viên thường gặp. Nhiều thí sinh đã để lại ấn tượng với khả năng hùng biện và lối phản biện thuyết phục, khả năng xử lý các tình huống thực tế một cách thông minh – những phẩm chất cần có của một kiểm toán viên trong thời đại 4.0, khi trí tuệ nhân tạo dần được tận dụng tối đa vào công việc thu thập và xử lý dữ liệu. 

Hai thí sinh Lê Văn Phước, sinh viên trường Đại học Kinh Tế TP. HCM và Nguyễn Thị Thu Tiền, sinh viên Đại học Ngoại thương Cơ sở 2, đều nhận được sự đánh giá cao của Ban giám khảo và trở thành đồng quán quân mùa đầu tiên cuộc thi X – Audit. 

Top 8 thí sinh vào chung kết nhận được giải thưởng tiền mặt, suất thực tập chính thức tại PwC và nhận tài trợ học bổng các môn CFAB đến từ trung tâm AFA Research & Education. Đồng thời, các thí sinh Top 8, Top 30 còn được nhận thêm các suất học bổng giá trị từ ICAEW. Đây là hành trang vững chắc và là cơ hội để các bạn tiếp tục rèn giũa, nâng cao trình độ bản thân trước khi bước vào con đường trở thành một kiểm toán viên thực thụ trong thời đại 4.0. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc thi X - Audit – truy tìm kiểm toán viên thời 4.0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO