Cuộc thi thiết kế Thời Trang Xanh

P.V| 05/04/2011 05:28

Nhằm kêu gọi ý thức cộng đồng cũng như giới trẻ về vấn đề biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường, Parkson đã phát động cuộc thi thiết kế Thời Trang Xanh.

Cuộc thi thiết kế Thời Trang Xanh

Nhằm kêu gọi ý thức cộng đồng cũng như giới trẻ về vấn đề biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường, hệ thống trung tâm thương mại Parkson đã phát động cuộc thi thiết kế Thời Trang Xanh (Green Fashion).

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một cuộc thi thiết kế mang cảm hứng “xanh”, lấy tiêu chí thân thiện với môi trường cũng như các chất liệu tái chế làm chủ đạo được tổ chức. Cuộc thi là cơ hội tranh tài hấp dẫn với những ai không chỉ yêu thích thời trang mà còn quan tâm đến vấn đề đang ngày một cấp bách này.

Cuộc thi không giới hạn đối tượng tham gia và mở rộng phạm vi trên toàn quốc. Các thí sinh có thể gửi 3 mẫu thiết kế lấy ý tưởng từ môi trường, giải thích cụ thể thông điệp cũng như chất liệu sử dụng trong Bộ sưu tập và tên của từng bản thiết kế.

Vòng 1 của cuộc thi hiện đã bắt đầu nhận các bài dự thi từ nay đến hết ngày 20/4. Các bài dự thi có thể nộp trực tiếp hoặc gửi về: Văn phòng Parkson Việt Nam tại số 35 bis - 45 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Các bài dự thi sẽ được tuyển chọn để tham gia vào vòng 2 dự kiến diễn ra vào ngày 26/4/2011. Tổng cộng 15 thí sinh chọn lựa từ các bài dự thi xuất sắc nhất ở vòng đầu tiêu sẽ được mời đến thuyết trình về bộ sưu tập dự thi của mình, đồng thời trả lời các câu hỏi từ Ban Giám Khảo. Sau buổi thuyết trình, BGK sẽ công bố 5 thí sinh được chọn vào vòng chung kết.

Các thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ được Parkson tài trợ chi phí để hiện thực hóa bộ sưu tập để trình bày trong đêm chung kết xếp hạng vào ngày 7/5/2011 và giành các giải thưởng lớn của chương trình:

- 01 giải nhất chung cuộc cho nhà thiết kế có ý tưởng đột phá nhất trị giá 20 triệu đồng.
- 01 giải nhì 15 triệu đồng.
- 01 giải ba 10 triệu đồng 
- 02 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng.

Đến với cuộc thi này, các nhà thiết kế không chỉ nhận được các giải thưởng có giá trị cao mà còn có cơ hội giao lưu học hỏi và được vinh danh như những tên tuổi đi đầu trong khuynh hướng thời trang thân thiện với môi trường. Với tính sáng tạo, độc đáo và thiết thực cao, cuộc thi sẽ tạo nên một làn sóng thu hút sự hưởng ứng của đông đảo công chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc thi thiết kế Thời Trang Xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO