Cùng Ovation of the Seas du ngoạn Singapore - Malaysia - Thailand

P.V| 31/01/2018 03:00

Chuyến đi 6 ngày 5 đêm cùng du thuyền Ovation of the Seas chỉ có một dịp duy nhất vào ngày 9/4/2018.

Cùng Ovation of the Seas du ngoạn Singapore - Malaysia - Thailand

Ovation of the Seas sẽ xuất phát tại Singapore, đi qua 3 điểm đến của Đông Nam Á: Singapore - Penang (Malaysia) và Phuket (Thái Lan).

Bên cạnh những trải nghiệm trên du thuyền 5 sao, đây cũng là dịp để du khách khám phá vẻ đẹp của thành phố cổ Penang về đêm, khám phá khu phố cổ George Town, tham quan ngôi chùa Wat Chalong ở Phuket và hòa mình vào nhịp sống về đêm tại phố biển Patong. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội trải nghiệm du thuyền này với giá 14.900.000 đồng* (gói Cruise Only, dành cho khách đặt chỗ sớm).

Ovation of the Seas của tập đoàn du thuyền Royal Caribbean (Mỹ) được ra mắt và rời cảng vào tháng 4/2016, góp mặt vào bộ 3 du thuyền thông minh nhất thế giới thuộc dòng Quantum. Du thuyền này có chiều cao 18 tầng, chiều dài 347m, chiều ngang 41m, tải trọng 168.666 tấn, có thể phục vụ 4.905 khách.

Ovation of the Seas có phòng phức hợp TWO70 - căn phòng với tầm nhìn 270 độ hướng ra đại dương, là khu ăn uống và giải trí phức hợp. 18 nhà hàng được mở trên không gian của du thuyền để đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực.

Robot pha chế cocktail: tại quầy bar Bionic, du khách chỉ cần chọn thức uống bằng cách chạm nhẹ vào máy tính bảng, 2 chú robot sẽ phục vụ. Trải nghiệm căn phòng không trọng lực Ripcord By Ifly: trò chơi này sẽ nâng du khách bay tự do và lơ lửng trên không trung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cùng Ovation of the Seas du ngoạn Singapore - Malaysia - Thailand
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO