Công ty Kizuna đạt giải thưởng Chất lượng châu Á - Thái Bình Dương 2019

YN| 24/10/2019 01:42

Giải thưởng Chất lượng châu Á - Thái Bình Dương (GPEA) 2019 do Tổ chức Chất lượng châu Á - Thái Bình Dương (APQO) chủ trì thực hiện vừa diễn ra tại Bali, Indonesia. Công ty Kizuna giành giải kép với giải thưởng chính World Class Award và giải phụ Best Practice Award, ghi nhận nỗ lực của Kizuna nhằm mang lại môi trường sản xuất hiệu quả và vững chắc cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Công ty Kizuna đạt giải thưởng Chất lượng châu Á - Thái Bình Dương 2019

Kizuna tiên phong tại Việt Nam về mô hình khu công nghiệp thu nhỏ với loại hình nhà xưởng xây sẵn có dịch vụ. Loại hình nhà xưởng xây sẵn có dịch vụ nằm trong khu công nghiệp, do Kizuna xây dựng và phát triển có thể đáp ứng nhu cầu và giải quyết vấn đề các doanh nghiệp sản xuất SME Việt Nam. Nhà xưởng xây sẵn có dịch vụ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư nhà xưởng ban đầu và chi phí hoạt động, giúp họ an tâm tập trung vào hoạt động sản xuất nhờ vào các dịch vụ hỗ trợ của đội ngũ nhân sự phục vụ chuyên nghiệp của Kizuna.

Để trở thành doanh nghiệp Việt Nam duy nhất đạt giải thưởng World Class Award cho loại hình dịch vụ nhỏ, Kizuna đã liên tục cải thiện năng lực phục vụ, nhằm đem đến môi trường sản xuất hiệu quả và vững chắc cho các doanh nghiệp sản xuất xanh, sạch, hướng đến phát triển cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Kizuna còn được nhận giải thưởng Best Practice Award "Successfully apply the Balance Score Card system" (BSC).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công ty Kizuna đạt giải thưởng Chất lượng châu Á - Thái Bình Dương 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO