Công ty Ba Huân ký kết phân phối trứng tươi cho ISE – Nhật Bản

Y.N| 18/03/2019 08:57

Công ty Ba Huân – Việt Nam và Tập đoàn ISE – Nhật Bản vừa ký kết hợp tác phân phối dòng sản phẩm trứng gà tươi ăn liền cho Tập đoàn ISE Nhật Bản.

Công ty Ba Huân ký kết phân phối trứng tươi cho ISE – Nhật Bản

Dự kiến mỗi ngày, Ba Huân cung ứng khoảng 10.000 trứng cho ISE phân phối chủ yếu tại các chuỗi nhà hàng Nhật như Shushi Tei, Hokaido, Gyu Shige…cũng như các siêu thị lớn, tòa nhà thương mại Aeon Mall Ministop, Japan Best Food…

Người Nhật Bản có thói quen dùng trứng tươi ăn liền, không qua chế biến với nhu cầu rất cao. Dòng sản dòng sản phẩm trứng gà tươi dùng ăn ngay, không cần qua chế biến của Ba Huân đạt quy chuẩn của Nhật về điều kiện kỹ thuật chăn nuôi, bảo quản trứng, đặc biệt là việc bổ sung Vitamin E trong thức ăn để đạt hàm lượng 8 đến 15 mg/100g cho mỗi quả trứng, với trọng lượng của trứng ở chuẩn từ 58 đến 62g. 

Quy trình xử lý trứng cũng rất khác biệt nhiệt độ nước dùng để rửa trứng phải đảm bảo là 55 độ C, sau đó làm sạch bằng dung dịch NaClo 9%. Trứng được xử lý và bảo quản trong môi trường nhiệt độ thấp

Tập đoàn ISE Food có hơn 120 năm chuyên về lĩnh vực phát triển các trang trại chăn nuôi gà đẻ trứng quy mô lớn nhất tại Nhật Bản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công ty Ba Huân ký kết phân phối trứng tươi cho ISE – Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO