Công thức phát triển toàn diện cho con em trong mùa Hè

P.V| 19/03/2018 01:00

Năm học chính khóa của các con sắp khép lại cũng là lúc cha mẹ đã bắt đầu tìm kiếm sân chơi hè vừa lí thú vừa giúp con trau dồi những kĩ năng cần thiết cho tương lai.

Công thức phát triển toàn diện cho con em trong mùa Hè

Kỳ nghỉ hè - cơ hội “vàng” cho sự phát triển của con trẻ

Lịch học chính khóa căng thẳng và dày đặc, tuy giúp con trẻ có thêm những kiến thức văn hóa phong phú, nhưng cũng khiến quỹ thời gian vui chơi, ngoại khóa của các em bị hạn hẹp. Chưa kể, trong thời đại số hóa, việc tiếp xúc liên tục với các thiết bị điện tử dễ dàng biến các em trở thành những cô, cậu bé “mọt sách” mà thiếu đi kỹ năng sống cần thiết.

Hơn ai hết, mẹ cha luôn canh cánh nỗi niềm làm thế nào để giúp đỡ, chuẩn bị cho con những kiến thức, kĩ năng cần thiết để trở thành một người tử tế, biết yêu thương. Mùa hè, thời điểm các em có thể tạm gác bài vở và thi cử, thay vào đó thử sức với những trải nghiệm mới mẻ ngoài khuôn viên trường học và tránh xa các thiết bị điện tử quen thuộc hằng ngày.

Vì vậy dù có bận rộn đến mấy, các bậc phụ huynh không quản ngại vất vả tìm kiếm và đưa con em đến các khóa học năng khiếu, lớp kỹ năng hoặc trại hè, giúp con bổ sung những mảnh ghép còn thiếu trong quá trình hoàn thiện bản thân.

ILA-1-doanhnhansaigon-1404-1521433806.jp

Mùa hè là thời điểm lí tưởng để các bậc phụ huynh có thể cho con trẻ tham gia các lớp kĩ năng lí thú, vui nhộn vốn không thể tham gia trong thời gian học chính khóa

Không dừng lại ở đó, những ngày hè vui nhộn và bổ ích của các con sẽ càng thêm ý nghĩa khi được cùng bạn bè đồng lứa thực hiện những các chương trình thiện nguyện hướng về cộng đồng một cách phù hợp, rộng mở trái tim yêu thương cũng như tập thói quen san sẻ và giúp đỡ những người xung quanh mình.

Đây chính là điều mà các bạn nhỏ ở những quốc gia phát triển thường được phụ huynh tạo điều kiện để phát huy tối đa, nhưng vẫn còn thiếu vắng trong các khóa học hè hoặc trại hè tại Việt Nam hiện nay. Một điểm yếu khác mà các bậc cha mẹ cần lưu tâm chính là các hoạt động ngoại khóa hiện nay tuy đa dạng nhưng còn rời rạc, không mang tính hệ thống và dễ khiến các em quá tải với lịch trình dày đặc.

ILA-doanhnhansaigon-6138-1521433806.jpg

Để góp phần hình thành nên nhân cách cho trẻ, sự thấu hiểu và đồng cảm với cộng đồng chính là yếu tố đóng vai trò quan trọng nhưng lại thiếu vắng trong các chương trình ngoại khóa hiện tại

Trải nghiệm “mùa hè quốc tế” ngay tại Việt Nam

Trại hè tiếng Anh ILA 2018 diễn ra vào tháng 6 và 7 tại TP.HCM, Hà Nội cùng các tỉnh/thành khác, với ứng dụng mô hình giáo dục toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế, sẽ là giải pháp. Khi phụ huynh cùng con trẻ không còn tất tả di chuyển qua lại giữa các trung tâm rèn luyện năng khiếu, và e ngại các “thiên thần nhỏ” bị quá tải trong hè cũng sẽ được xua tan. 

Trại hè kết hợp hoàn hảo việc trau dồi tiếng Anh với phát triển năng khiếu cũng như kỹ năng sống, và nâng cao thể lực qua một loạt hoạt động đa dạng, hấp dẫn dành cho trẻ trong độ tuổi 3-16.

ILA-2-doanhnhansaigon-6967-1521433806.jp

Đặc biệt, ở Trại hè ILA, con sẽ tự tin ứng dụng những kỹ năng học được để giúp đỡ cộng đồng bằng những chương trình mang tính nhân văn, phù hợp với từng độ tuổi để qua đó vun đắp lòng nhân ái, bổ sung mảnh ghép quan trọng trong việc hoàn thiện bản thân từ trí tuệ, thể chất đến nhân cách

Tham gia Trại hè tiếng Anh ILA 2018, các em sẽ có những ngày hè tươi vui, đầy màu sắc và sẵn sàng hòa nhập môi trường quốc tế như một công dân toàn cầu thực thụ; phụ huynh cũng yên tâm vì con trẻ được trải nghiệm “mùa hè quốc tế” và cơ hội hoàn thiện bản thân.

Trại hè bán trú sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/3/2018 và kéo dài trong 8 tuần (thứ 2 – thứ 6 hằng tuần) tại các trung tâm đào tạo của ILA trên toàn quốc. Tại đây, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm với sự chăm sóc chu đáo và chế độ học tập – hoạt động – dinh dưỡng tiêu chuẩn do các chuyên gia của ILA thiết kế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công thức phát triển toàn diện cho con em trong mùa Hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO