CMG.ASIA chi hơn 2 tỷ đồng tổ chức đường chạy từ thiện

Y.N| 18/11/2016 06:44

Giải chạy từ thiện cùng sao California Star Run vừa diễn ra với sự tham gia của hơn 2.000 vận động viên chuyên và bán chuyên.

CMG.ASIA chi hơn 2 tỷ đồng tổ chức đường chạy từ thiện

Giải chạy từ thiện cùng sao California Star Run vừa diễn ra với sự tham gia của hơn 2.000 vận động viên chuyên và bán chuyên (1.500 vận động viên từ Cần Thơ và hơn 500 vận động viên từ TP. HCM và các tỉnh lân cận).

Toàn bộ số tiền bán vé và quyên góp từ các mạnh thường quân sẽ được trao tặng cho tất cả các trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Cần Thơ để xây dựng thêm sân chơi và các cơ sở vật chất thiết yếu khác.

Sau hơn một tháng phát động và gây quỹ, đường chạy từ thiện California Star Run đã góp được tổng số tiền là 126.300.000đ cho hơn 85 trẻ em mồ côi cơ nhỡ với nhiều hoàn cảnh khác nhau: tâm thần, dị tật bẩm sinh, bại não tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Cần Thơ.

Đặc biệt, đường chạy từ thiện này còn có sự tham gia của hàng loạt sao Việt hàng đầu hiện nay như Phạm Hương, Lệ Hằng, Diễm Hương, Phương Mai, Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Bảo Thy, Thủy Top, Khánh My, Hồ Vĩnh Khoa, Sơn Ngọc Minh, Siêu Mẫu Quang Hùng, Quỳnh Châu….

“California Star Run - Đường Chạy Từ Thiện Cùng Sao California” là đường chạy fun run với cự ly 5km dành cho các cá nhân ở mọi độ tuổi có lối sống lành mạnh, yêu thích vận động và muốn vượt qua giới hạn của bản thân. Với sự đầu tư hơn 2 tỷ đồng, California Star Run do tập đoàn CMG.ASIA tổ chức, là đường chạy fun run lớn nhất tại thành phố Cần Thơ.

Sự thành công của California Star Run tại Cần Thơ lần này được xem là tiền đề cho những đường chạy từ thiện với quy mô lớn hơn tại nhiều tỉnh thành khác do Tập đoàn CMG.ASIA tổ chức trong tương lai, nhằm thúc đẩy tinh thần luyện tập thể dục thể thao trong cộng đồng cũng như gây quỹ cho nhiều trẻ em mồ côi cơ nhỡ có hoàn cảnh khó khăn.

>Đêm nhạc “Xuân Yêu thương 2016” gây quỹ ủng hộ người nghèo ăn Tết

>Hơn 7000 người đi bộ gây quỹ thể thao học đường

>Đi bộ bằng dép gây quỹ từ thiện lần đầu tiên tại VN

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CMG.ASIA chi hơn 2 tỷ đồng tổ chức đường chạy từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO