CLB Doanh nhân Sài Gòn: Kết nạp hơn 70 hội viên

P.V| 10/10/2018 08:29

Trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, chiều tối 9/10, CLB Doanh nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ hội với chủ đề “Doanh nhân Việt Nam tự tin, chủ động hội nhập quốc tế”.

CLB Doanh nhân Sài Gòn: Kết nạp hơn 70 hội viên

CLB Doanh nhân Sài Gòn là sân chơi, là nơi gặp gỡ giao lưu của các doanh nhân tại TP.HCM nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung. Tại sự kiện nói trên (tổ chức ở Khách sạn Tân Sơn Nhất, TP.HCM), có 71 doanh nhân đã chính thức tham gia vào hoạt động và trở thành thành viên của CLB, nâng tổng số hội viên CLB lên 600.

Tham gia vào CLB, hội viên được thụ hưởng nhiều quyền lợi như: hỗ trợ quảng bá hình ảnh doanh nhân và sản phẩm của doanh nghiệp; tham dự nhiều sự kiện xúc tiến thương mại và kết nối giao thương; tư vấn và hỗ trợ kiến thức, kinh nghiệm quản trị…

Anh-2-1429-1539163897.jpg

Dịp này, CLB Doanh nhân Sài Gòn cũng kết hợp với Hội Nhà Báo TP.HCM phát động và trao giải thưởng báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp. Giải thưởng đã quy tụ nhiều nhà báo có uy tín và được sự quan tâm của các cấp Lãnh đạo UBND, Ban Tuyên giáo và các Sở ban ngành của TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CLB Doanh nhân Sài Gòn: Kết nạp hơn 70 hội viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO