CLB DNSG giới thiệu 3 hoạt động lớn mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam

P.A| 02/10/2012 06:08

CLB Doanh nhân Sài Gòn vừa giới thiệu chuỗi hoạt động chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2012.

CLB DNSG giới thiệu 3 hoạt động lớn mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam

Sáng 27/9, CLB Doanh nhân Sài Gòn đã chính thức giới thiệu chuỗi hoạt động chào mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10/2012.

Ông Đạo Nguyễn - đại diện Air France phát biểu tại buổi họp báo giới thiệu chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam của CLB DNSG
Theo đó, bên cạnh các hoạt động thường xuyên như hội thảo, từ thiện, thể thao, trong dịp này, CLB Doanh nhân Sài Gòn sẽ tổ chức 3 hoạt động trọng tâm là giải golf Doanh nhân Sài Gòn, Lễ trao Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can và đêm hội Doanh nhân Sài Gòn.

Với phương châm “Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của doanh nhân”, giải golf Doanh nhân Sài Gòn -Cúp Air Francemùa thứ hai sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 5/10 tại sân golf Thủ Đức với 5 bảng đấu, kéo dài từ 12h đến 18h. Dự kiến sẽ có hơn 100 golfer tham gia với tổng giải thưởng hơn 160 triệu đồng.

Ngoài ra, 5 golfer đoạt giải cao nhất sẽ có cơ hội tham gia vòng đấu toàn quốc trong khuôn khổ các giải golf do Mercedes tổ chức nhằm tuyển chọn những golfer xuất sắc tham dự vòng đấu Châu Á và vòng chung kết tại Châu Âu.

Sáng ngày 11/10, Lễ trao Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can lần 2 – năm 2012 sẽ được tổ chức tại trung tâm hội nghị Grand Palace. Mỗi thí sinh trong 33 thí sinh có đề án kinh doanh khả thi trong đợt thi năm 2012 sẽ nhận giải trị giá 10 triệu đồng.

Sau 2 năm tổ chức, Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can đã thu hút được trên 2.000 thí sinh tham dự và truyền bá được tư tưởng làm giàu trung thực - hiếu nghĩa của danh nhân Lương Văn Can đến đông đảo thế hệ doanh nhân tương lai tại các trường ĐH trên cả nước. Sau lễ trao giải sẽ là buổi giao lưu giữa doanh nhân và sinh viên, hứa hẹn nhiều nội dung thú vị.

Đêm hội Doanh Nhân Sài Gòn kỷ niệm 7 năm thành lập CLB Doanh nhân Sài Gòn sẽ diễn ra tối 11/10 cũng tại Grand Palace với nhiều chương trình văn nghệ mang đậm bản sắc doanh nhân. Đây cũng là dịp để thắt chặt các mối quan hệ trong cộng đồng doanh nhân TP. HCM với các sở, ban ngành chức năng và cơ quan kinh tế, ngoại giao của các nước bạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CLB DNSG giới thiệu 3 hoạt động lớn mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO