CITEK chính thức đưa vào vận hành hệ thống SAP S/4HANA cho Hòa Phát Dung Quất

P.V| 05/01/2019 09:00

Ngày 1/1/2019, Công ty thép Hòa Phát Dung Quất (HPDQ) đã chính thức đưa vào vận hành hệ thống quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp SAP S/4HANA.

CITEK chính thức đưa vào vận hành hệ thống SAP S/4HANA cho Hòa Phát Dung Quất

Ông Mai Văn Hà – Giám đốc HPDQ tuyên bố vận hành hệ thống SAP S/4HANA

Dự án được Công ty cổ phần công nghệ CITEK triển khai và hoàn thành sau 7 tháng, giúp HPDQ quản trị toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh tại khu liên hợp gang thép của tập đoàn này tại Dung Quất.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Mai Văn Hà – Giám đốc HPDQ cho biết: “Khu liên hợp gang thép HPDQ là dự án trọng điểm của tập đoàn Hòa Phát, để quản trị chuyên nghiệp và hiện đại HPDQ đã quyết định lựa chọn giải pháp của SAP và chọn CITEK là đối tác triển khai. Sau khi đưa SAP vào vận hành và ứng dụng hiệu quả tại HPDQ, tập đoàn Hòa Phát sẽ tiếp tục triển khai cho các công ty khác trong tập đoàn”.

Ông Nguyễn Công Tẩn – Tổng giám đốc Citek phát biểu: "Giải pháp SAP không đơn thuần là phần mềm mà là nền tảng quan trọng phục vụ cho quản trị doanh nghiệp. Việc vận hành hệ thống SAP là điều kiện tốt nhất để kiện toàn quy trình làm việc và nâng cao hiệu quả hoạt động, giúp các bộ phận làm việc kết nối và tương tác theo thời gian thực, nhờ đó ban lãnh đạo có dữ liệu quản trị và điều hành sản xuất kinh doanh kịp thời. Đó cũng là phương thức giúp Hòa Phát xây dựng một nền tảng quản trị hiện đại và khác biệt so với các doanh nghiệp trong khu vực".

Theo bà Josephin Galla - Tổng giám đốc SAP Việt Nam, dự án SAP S/4HANA đưa vào vận hành sau 7 tháng triển khai là nỗ lực rất lớn của CITEK cũng như ban lãnh đạo và đội dự án ERP của HPDQ. “Đây không chỉ là dự án được triển khai và vận hành tốt nhất tại Việt Nam hiện nay mà còn là dự án tốt nhất với doanh nghiệp ngành thép trong khu vực. SAP và CITEK sẽ đồng hành cùng Hòa Phát để hệ thống SAP vận hành thành công và tiếp tục hợp tác lâu dài giữa ba bên”, bà khẳng định.

Công ty CITEK có nhiều kinh nghiệm tư vấn và triển khai giải pháp SAP thành công cho doanh nghiệp trong nhiều ngành nghề như: dược, thủy sản, nhựa, sắt thép, thức ăn gia súc, bán lẻ, thương mại…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CITEK chính thức đưa vào vận hành hệ thống SAP S/4HANA cho Hòa Phát Dung Quất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO