CIO Maritime Bank đoạt Giải thưởng Lãnh đạo CNTT tiêu biểu ĐNA 2012

Q.C| 20/07/2012 07:55

Ngày 19/7, tại Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Khánh - Giám đốc khối Công nghệ Ngân hàng Maritime Bank đã vinh dự là đại diện duy nhất trong các ngân hàng thương mại Việt Nam được trao tặng giải thưởng Giải thưởng Lãnh đạo CNTT tiêu biểu Đông Nam Á năm 2012.

CIO Maritime Bank đoạt Giải thưởng Lãnh đạo CNTT tiêu biểu ĐNA 2012

Ngày 19/7, tại Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Khánh - Giám đốc khối Công nghệ Ngân hàng Maritime Bank đã vinh dự là đại diện duy nhất trong các ngân hàng thương mại Việt Nam được trao tặng giải thưởng Giải thưởng Lãnh đạo CNTT tiêu biểu Đông Nam Á (ĐNA) năm 2012.

Đây là giải thưởng thường niên do Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG tại Việt Nam phối hợp cùng câu lạc bộ CEO&CIO tổ chức, dưới sự bảo trợ của Ban Chỉ đạo Quốc gia về CNTT, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Nội vụ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Khởi đầu từ năm 2004, Hội nghị và giải thưởng Lãnh đạo CNTT tiêu biểu ĐNA đã trở thành một trong những sự kiện thường niên uy tín nhất dành cho cộng đồng Lãnh đạo CNTT/ANTT.

Trải qua 7 năm tổ chức, Giải thưởng đã vinh danh hơn 60 lãnh đạo CNTT tiêu biểu và góp phần quan trọng trong sự phát triển của ngành CNTT.

Năm nay, với chủ đề "Phát triển công nghệ trên hạ tầng hiện tại hay đầu tư mới", Hội nghị và Giải thưởng Lãnh đạo CNTT 2012 đã giới thiệu đến doanh nghiệp và tổ chức những giải pháp công nghệ tích hợp hàng đầu thế giới trong bối cảnh nền kinh tế đang đối mặt với nhiều khó khăn như hiện nay.

Với những sáng tạo mang tính đột phá trong việc cải tiến công nghệ ngân hàng, phục vụ tốt nhất các nhu cầu của khách hàng một cách tiện lợi, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất, thời gian qua, Maritime Bank đã triển khai thành công phiên bản mới của gói Ngân hàng điện tử lấy thương hiệu M-banking, bao gồm các dịch vụ Internet Banking; Mobile Banking và SMS Banking.

Phiên bản này cho phép sử dụng ở tất cả các kênh điện tử giao tiếp giữa khách hàng và ngân hàng, giúp khách hàng có thể quản lý tài chính của mình như với một ngân hàng thực thụ.

Mặc dù mới ra mắt vào cuối năm 2011, nhưng M-banking nhận được sự ủng hộ đáng kể của khách hàng, thể hiện ở tỷ lệ trên 95% khách hàng đăng ký và sử dụng M-banking.

Ông Nguyễn Quốc Khánh cho biết: “Để phát triển M-banking phiên bản mới, Maritime Bank đã sử dụng công nghệ chạy trên nền tảng IBM để thay thế cho toàn bộ ứng dụng của phiên bản cũ. Kết hợp với các giải pháp bảo mật từ những nhà cung cấp hàng đầu như Verisign và RSA, Maritime Bank đủ khả năng liên tục mở rộng ứng dụng cung cấp và thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt những khách hàng yêu thích công nghệ và sự tiện ích”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CIO Maritime Bank đoạt Giải thưởng Lãnh đạo CNTT tiêu biểu ĐNA 2012
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO