Chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm đặc trưng của tỉnh Bến Tre

12/05/2019 00:49

Uỷ ban nhân dân tỉnh Bến Tre phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sunny World (Sunny World Corp) và Công ty Cổ phần Dấu Ấn Việt Nam (Vietnam Signature) tổ chức chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm đặc trưng tỉnh Bến Tre tại TP.HCM, được diễn ra từ ngày 17/5 - 19/5 tại Trung tâm Thương mại The Garden Mall, số 190 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

Chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm đặc trưng của tỉnh Bến Tre

Hơn 30 gian hàng với các sản vật đặc trưng và khu vực làng nghề truyền thống là dịp để khách tham quan có thể lựa chọn, mua sắm nhiều loại sản phẩm khác nhau từ thực phẩm, đồ trang trí đến các loại mỹ phẩm chế biến từ dừa và các nông sản quý khác bằng phương pháp thủ công đến công nghệ hiện đại;  tìm hiểu quy trình làm ra những viên kẹo dừa ngon ngọt, những chiếc bánh phồng Sơn Đốc giòn béo hay trổ tài đan thắt các sản phẩm giỏ, chổi, các vật trang trí làm từ cọng và lá dừa của các nghệ nhân vùng đất xứ dừa Bến Tre. 

Chương trình còn là nhịp cầu để các doanh nghiệp của tỉnh và doanh nghiệp  TP.HCM có cơ hội gặp gỡ, hợp tác thông qua Hội nghị kết nối cung – cầu hàng hóa giữa Bến Tre và TP. Hồ Chí Minh” dự kiến sẽ được diễn ra vào lúc 14h00 ngày 17/05/2019 tại Nhà hát Chợ Lớn - Tầng 3, Zone C, Trung tâm Thương mại The Garden Mall.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm đặc trưng của tỉnh Bến Tre
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO