Chương trình Điểm Đến Việt Nam

P.V| 27/10/2010 04:52

MasterCard thông báo phối hợp với Saigontourist cho ra mắt Chương Trình Điểm Đến Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho chủ thẻ MasterCard khi du lịch đến Việt Nam và góp phần thúc đẩy mảng du lịch quốc tế đến Việt Nam.

Chương trình Điểm Đến Việt Nam

MasterCard thông báo phối hợp với Saigontourist cho ra mắt Chương Trình Điểm Đến Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho chủ thẻ MasterCard khi du lịch đến Việt Nam và góp phần thúc đẩy mảng du lịch quốc tế đến Việt Nam.

Sự phối hợp với Saigontourist, công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam, sẽ mang đến cho chủ thẻ MasterCard những ưu đãi và lợi ích đặc biệt khi lưu trú tại Việt Nam. Các gói dịch vụ ưu đãi của chương trình Điểm Đến Việt Nam bao gồm du lịch hàng không, ẩm thực, mua sắm, giải trí và thư giãn. Tất cả nhằm mang đến cho chủ thẻ MasterCard những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ trong hành trình khám phá Việt Nam.

Ông Trần Hùng Việt, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn cho biết: "Chúng tôi rất hân hạnh được phối hợp với MasterCard để mang đến những trải nghiệm thú vị và khó quên cho du khách khi đến Việt Nam. Hơn 54 đối tác kinh doanh của Saigontourist được hai bên chọn lọc chắc chắn sẽ mang đến những dịch vụ cùng sản phẩm du lịch cao cấp với giá ưu đãi đặc biệt nhất nhằm giúp du khách thỏa sức tận hưởng kì nghỉ tại Việt Nam. Với những ưu đãi đặc biệt này, chúng tôi tin rằng Chương Trình Điểm Đến Việt Nam sẽ thu hút nhiều hơn nữa du khách quốc tế đến khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp và nền văn hóa của Việt Nam.”

Ông Antonio Corro, phó chủ tịch công ty MasterCard Worldwide cũng cho biết thêm: “Từ lâu, chúng tôi đã nhận thấy tiềm năng của Việt Nam trở thành một trong những điểm đến du lịch hàng đầu trong khu vực. Thông qua sự phối hợp với Saigontourist, chúng tôi không chỉ mang đến một trải nghiệm du lịch đầy hứng thú cho chủ thẻ MasterCard mà còn thúc đẩy du lịch quốc tế đến Việt Nam, góp phần vào sự tăng trưởng ổn định của ngành du lịch Việt Nam trong những năm gần đây. Chúng tôi rất vui mừng khi được góp phần hỗ trợ ngành bán lẻ nội địa và ngành dịch vụ khách sạn thông qua sự phối hợp này cũng như tiếp tục nỗ lực thúc đẩy mảng du lịch quốc tế ”.

Việt Nam có tổng số 63 tỉnh, thành phố đẹp như tranh đang chờ đợi du khách từ khắp nơi đển khám phá. Trong suốt hành trình này, chủ thẻ MasterCard sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt như được tặng một đêm nghỉ miễn phí khi lưu trú ba đêm tại các khách sạn là đối tác của chương trình. Ngoài ra, chủ thẻ MasterCard còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn khác khi tham quan những địa điểm du lịch tuyệt vời và thưởng thức ẩm thực Việt Nam tại các nhà hàng nổi tiếng. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:

http://www.mastercard.com/sea/personal/en/promotions/vietnam/destinationvietnam.html. Chủ thẻ MassterCard có thể tận hưởng những ưu đãi của chương trình ngay từ bây giờ cho đến hết tháng 6/2011.

MasterCard cũng giới thiệu ứng dụng mCompass sử dụng trên iPhone để chủ thẻ thực hiện tìm kiếm thông tin ưu đãi tiện lợi và dễ dàng hơn. Giờ đây, tại Việt Nam, chủ thẻ MasterCard sẽ nhanh chóng tìm thấy những chương trình ưu đãi của Saigontourist thông qua mCompass tải về từ www.mastercard.com/sea/mcompass, hoặc trực tiếp thông qua các ứng dụng trên iPhone.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình Điểm Đến Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO