Chương trình đào tạo chứng chỉ bếp chuyên nghiệp

P.V| 21/11/2018 08:03

Trường đào tạo chuyên nghiệp ngành Khách sạn – Nhà hàng SHP – School of Hospitality Professionals (SHP) phối hợp với Tổ chức đào tạo Culinary Solutions Australia, Tổ chức tư vấn đào tạo và việc làm Úc JR Training Australia và Viện Đào Tạo Phát Triển Giáo Dục và Hợp Tác Quốc Tế (ITEDIC) triển khai Chương trình đào tạo chuyên ngành bếp chuyên nghiệp - Commercial Cookery theo tiêu chuẩn nghề nghiệp quốc tế của chính phủ Úc – AQF – Australian Qualification Framework.

Chương trình đào tạo chứng chỉ bếp chuyên nghiệp

Chương trình dành cho người mong muốn bằng cấp nghề bếp tiêu chuẩn quốc tế, đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành bếp mong muốn chuẩn hóa kiến thức và bằng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, muốn có cơ hội làm việc với nghề bếp tại Úc,  mong muốn có cơ hội định cư tại Úc với chuyên môn nghề bếp.

Chương trình đào tạo chuyên ngành bếp theo hệ thống tiêu chuẩn nghề nghiệp quốc tế của chính phủ Úc – AQF – Australian Qualification Framework. Hệ thống tiêu chuẩn AQF là tiêu chí bắt buộc để một người có thể được làm việc trong thị trường lao động tại Úc.

Chứng nhận chất lượng của AQF được công nhận tại nhiều nước trên thế giới.Chương trình RPL - Recognition of Prior Learning dành cho học viên đã có trên 2 năm kinh nghiệm. Thẩm định và công nhận khả năng hiện có của học viên theo tiêu chuẩn của AQF mà không cần qua đào tạo toàn thời gian.Cơ hội được đào tạo và làm việc có hưởng lương trong 2 năm tại Úc với mức thu nhập lên đến 40.000 AUD/năm, cơ hội được định cư tại Úc sau khi hoàn thành Chứng chỉ IV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình đào tạo chứng chỉ bếp chuyên nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO