Chứng khoán MHB áp dụng hệ thống phần mềm quản trị VGAIA

17/07/2014 09:20

VGAIA là hệ thống phần mềm giao dịch và quản trị chứng khoán của Công ty Okasan Information Systems (thuộc Tập đoàn Chứng khoán Okasan Nhật Bản – Okasan Securities Group Inc. Japan)

Chứng khoán MHB áp dụng hệ thống phần mềm quản trị VGAIA

Ngày 14/7/2014, Công ty cổ phần chứng khoán MHB (MHBS) chính thức đưa hệ thống phần mềm giao dịch và quản trị chứng khoán VGAIA của Công ty Okasan Information Systems (thuộc Tập đoàn Chứng khoán Okasan Nhật Bản – Okasan Securities Group Inc. Japan) vào sử dụng.

Hệ thống phần mềm này hiện đang được áp dụng rộng rãi trên thị trường chứng khoán châu Á.

Việc sử dụng phần mềm VGAIA giúp MHBS triển khai mô hình quản trị tập trung hiện đại, các dịch vụ tài chính cung cấp cho khách hàng đều được quản lý chặt chẽ theo thời gian thực, việc thực hiện các giao dịch được quản lý giám sát chặt chẽ nhằm hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra.

Phần mềm này cũng sẽ hỗ trợ MHBS trong việc nhanh chóng nắm bắt được cơ hội cung cấp những dịch vụ tài chính đạt chuẩn mực quốc tế cho những loại hình sản phẩm, thị trường mới sẽ được hình thành trong tương lai theo kế hoạch phát triển thị trường chung của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.

Ngoài việc thực hiện những chức năng cơ bản của một phần mềm giao dịch chứng khoán, VGAIA còn mang đến rất nhiều tiện ích cho khách hàng như thực hiện giao dịch mua đồng thời trên tài khoản tiền của khách hàng tại MHBS và trên tài khoản tiền gửi tại Ngân hàng cùng một lúc, đặt lệnh mua bán tự động theo những điều kiện khách hàng thiết lập sẵn,...

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể theo dõi biểu đồ, phân tích kỹ thuật cũng như theo dõi tình trạng và đặt cảnh báo danh mục đầu tư một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chứng khoán MHB áp dụng hệ thống phần mềm quản trị VGAIA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO