Chung kết xếp hạng Tình Bolero Hoan ca

Y.N| 18/05/2017 00:38

Vòng chung kết của chương trình Tình Bolero Hoan ca do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp với Công ty truyền thông Khang tổ chức vừa trao danh hiệu Quán quân cho ca sĩ Đức Minh.

Chung kết xếp hạng Tình Bolero Hoan ca

Vòng chung kết của chương trình Tình Bolero Hoan ca do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp với Công ty truyền thông Khang tổ chức vừa trao danh hiệu Quán quân cho ca sĩ Đức Minh. Giải Nhì thuộc về Yến Xuân, đồng giải ba thuộc về ca sĩ Vi Thảo và ca sĩ Quang Minh.

Với giọng hát chuyên nghiệp và phong cách trình diễn phá cách, trẻ trung, Đức Minh đã chinh phục hoàn toàn 3 giám khảo Lệ Thu, Elvis Phương và Ngọc Sơn. Tổng điểm của ca sĩ Đức Minh cho 2 phần thi đơn ca và song ca là 59,5 điểm. Anh đoạt giải Quán quân với phần thưởng là 200 triệu đồng.

Đây là một kết quả hoàn toàn thuyết phục bởi Đức Minh là ca sĩ có bề dày hoạt động, giọng ca khỏe và giữ vững phong độ nhất trong suốt 13 tập của chương trình. Tuy đôi chân khiếm khuyết khiến anh gặp bất lợi khi trình diễn nhưng bằng nội lực của giọng hát, cảm xúc thể hiện qua từng lời ca, Đức Minh đã đưa tiếng hát của mình bay cao, bay xa đến với khán giả mọi miền.

Không riêng gì 3 danh ca góp mặt trong đêm Chung kết, các danh ca khác từng góp mặt trong chương trình như Phương Dung, Thái Châu, Tuyết Loan, Họa Mi… cũng dành cho Đức Minh sự ngưỡng mộ về giọng hát và sự tài hoa của anh khi có thể chơi được nhiều nhạc cụ rất giỏi. Ca sĩ Yến Xuân đạt giải Á quân Tình Bolero Hoan Ca với số điểm sát nút 59,25 điểm, chỉ thua quán quân 0,5 điểm.  

>>Cuộc đua bolero: Làm kinh doanh hay làm nghệ thuật?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chung kết xếp hạng Tình Bolero Hoan ca
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO